Cô dâu “cưỡi” lợn hơn 600kg về nhà chồng

Google News

Đem lợn khủng đi rước dâu, chú rể gây xôn xao dư luận, khiến người dân quanh vùng không thể nhịn cười.

Co dau “cuoi” lon hon 600kg ve nha chong
 Mới đây ở thôn Vương Ngọc Trang, khu Vạn Toàn, Trương Gia Khẩu, Hà Bắc, Trung Quốc đã diễn ra một màn rước dâu bằng lợn độc lạ khiến người người chú ý. Theo Sina, chú rể Trương Hiến Bình là một đại gia nổi tiếng khắp vùng, của ăn của để không thiếu Thế nhưng, thay vì tổ chức một màn rước dâu xa xỉ, hoành tráng như nhiều người vẫn tưởng, chú rể Hiến Bình quyết định dắt lợn đi đón dâu

Co dau “cuoi” lon hon 600kg ve nha chong-Hinh-2
Con lợn mà chú rể lựa chọn nặng 630kg, có thể nói là con lợn lớn nhất tại Trương Gia Khẩu.  

Co dau “cuoi” lon hon 600kg ve nha chong-Hinh-3
Dù khá vất vả mới có thể ngồi ổn định trên lưng lợn, cô dâu vẫn chiều ý chồng, dũng cảm "về dinh" bằng hình thức độc đáo này. Người dân làng đổ ra xem rất đông, nhưng tất cả đều phối hợp dẹp đường cho "xe hoa" di chuyển thuận lợi. 

Co dau “cuoi” lon hon 600kg ve nha chong-Hinh-4
Mặc dù vậy, dọc đường rước dâu, con lợn nhiều lần không đi đúng theo điều khiển của chú rể, khiến cô dâu dở khóc dở cười. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người cho rằng chú rể vừa sáng tạo vừa hài hước, không chỉ đem lại tiếng cười cho những người tham dự hôn lễ mà còn khiến cho mọi người nhớ mãi không quên màn rước dâu đặc biệt này. 

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)