Cô bé mơ làm tiếp viên hàng không trong “Điều ước thứ 7” qua đời

Google News

Tin Khánh Linh, cô bé mắc bệnh ung thư từng mơ trở thành tiếp viên hàng không trong chương trình "Điều ước thứ 7" - qua đời hôm 23/3 khiến nhiều người xót xa.

Trao đổi với VietNamNet, BTV Nguyễn Diệp Chi cho biết, em Lê Nguyễn Khánh Linh (10 tuổi), nhân vật chính trong chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng ngày 27/2, vừa qua đời tối 23/3. Em mất tại nhà riêng vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.
Trên trang Facebook cá nhân, BTV Diệp Chi viết: "Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là Điều ước thứ 7 phát sóng sáng mai, là quá sức chịu đựng rồi.
Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại. Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay".
Khánh Linh là học sinh trường tiểu học Sao Đỏ 2, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Cách đây 3 năm, gia đình phát hiện cô gái mắc bệnh ung thư buồng trứng.
Co be mo lam tiep vien hang khong trong “Dieu uoc thu 7” qua doi
 Dòng chia sẻ của MC Diệp Chi trên trang facebook cá nhân.
Theo Zing.vn, chị Nguyễn Thị Hiền (30 tuổi), mẹ bé Khánh Linh cho biết, tháng 4/2013, Linh hay bị đau bụng âm ỉ. Những cơn đau ngày một dữ dội hơn.
Sau khi thấy con có triệu chứng bất thường, gia đình đưa em đi khám và phát hiện có một khối u tại khu vực ổ bụng. Em được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng.
Để điều trị, gia đình đưa Linh lên Bệnh viện Nhi Trung ương, tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Sau đó, em được mổ cắt bỏ hai buồng trứng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội.
Bác sĩ Trần Văn Công - trưởng khoa Nhi, Bệnh viện K Tân Triều từng tâm sự dù được điều trị, khối u của Linh vẫn di căn vào vùng tiểu khung (xương chậu). Trước đó, tháng 1/2015, khối u đã phát triển khắp ổ bụng.
Khánh Linh từng chia sẻ, em mong muốn mau chóng khỏi bệnh, một ngày nào đó trở thành tiếp viên hàng không để đặt chân tới những miền đất mơ ước.
Biết được ước nguyện của em, ekip chương trình "Điều ước thứ 7" đã thực hiện chương trình mang tên "Chuyến bay của Linh" vào đầu năm 2016 để giúp em hoàn thành giấc mơ.
Sau khi phát sóng, "Chuyến bay của Linh" đã lấy biết bao nước mắt của khán giả, không ai có thể kìm lòng khi nhìn thấy nụ cười tươi rói của cô tiếp viên hàng không nhí trong bộ áo dài xanh rót nước cho mẹ mình.
Co be mo lam tiep vien hang khong trong “Dieu uoc thu 7” qua doi-Hinh-2
 Mang trong người căn bệnh hiểm nghèo nhưng nụ cười Linh luôn bừng sáng.
Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, Khánh Linh luôn lạc quan. Ngày 23/3, thông tin em qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhiều độc giả để lại bình luận chia buồn với gia đình em cùng lời nhắn: "Bay đi em! Bầu trời cao xanh vời vợi, nơi ấy, em sẽ không còn bất kỳ đau đớn nào nữa...".
Theo Diệu Bình/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)