Clip vợ trẻ quỳ khóc vì bị bắt quả tang ngoại tình

Google News

Bị bắt quả tang ngoại tình tại nhà nghỉ, cô vợ trẻ tỏ ra vô cùng ân hận thậm chí khóc như mưa. Đoạn clip này đang gây tranh cãi gay gắt.

Xem clip: Vợ trẻ khóc như mưa khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình
Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một clip ghi lại cảnh bắt quả tang tại chỗ đôi nam nữ “hành sự” trong nhà nghỉ.
Clip vo tre quy khoc vi bi bat qua tang ngoai tinh
Cô vợ trẻ quỳ dưới sàn và khóc lóc không nói nên lời (Ảnh cắt từ clip). 
Trong clip, có một số người đàn ông ngồi nói chuyện thẳng thắn ở trong một căn phòng, còn cô vợ trẻ lấy tấm váy che thân và quỳ dưới sàn nhà khóc lóc không nói nên lời.
Theo lời kể của nickname Le Huy – người chia sẻ clip này cho biết: “Cô vợ bị bắt quả tang ngoại tình với bạn thân của chồng, tuy nhiên khi bắt được quả tang người chồng này vô cùng bình tĩnh và không có hành động đánh đấm gì cả”.
Một người đàn ông trong clip được cho là chồng của cô vợ trẻ nói qua điện thoại với một người rằng: “Nó là bạn cháu nó mới đau chứ chú" khiến người xem clip phải giật mình.
Clip này mới được chia sẻ nhưng cũng nhanh chóng nhận được 39 ngàn lượt xem và hàng chục ngàn bình luận về cách ứng xử của người chồng, cũng như hành động ngoại tình của cô vợ.
Nickname Nguyet Anh Tran bình luận: “Anh chồng bình tĩnh quá. Thế mới đáng mặt đàn ông chứ”.
Facebooker Thu Thảo chia sẻ: “Chồng bình tĩnh quá luôn. Đàn ông đi ngoại tình thì đàn bà tha thứ chứ đàn bà mà đi ngoại tình thì gia đình chỉ có vứt đi. Sau này về chồng nó không thèm nói luôn ý. Xấu hổ chưa khóc khóc cái gì”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng: “Chắc cô gái này thấy ân hận lắm nên mới khóc như vậy, có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, đã biết lỗi rồi thì phải sống cho thật tốt”.
Hiện chưa rõ nơi xảy ra sự việc này ở đâu, nhưng đoạn clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Theo Lan Anh/Nguoiduatin

Bình luận(0)