Clip thanh niên phóng xe đâm thẳng vào CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Tuy đèn đỏ ở trước mặt nhưng nam thanh niên vẫn rồ ga, phóng xe và đâm mạnh vào một CSGT, khiến cả hai ngã ra đường.

Vụ va chạm xảy ra trên phố Hàng Bài, Hà Nội được ghi lại bằng camera hành trình gắn trên một ô tô.
Trong clip, một nam thanh niên đi xe ga, không đội mũ bảo hiểm phóng khá nhanh trên đường một chiều. Đến ngã tư, gặp đèn đỏ, nam thanh niên này rồ ga định vượt qua nhưng một CSGT đứng chặn đường, khiến va chạm xảy ra vì người này không kịp xử lý.
Clip thanh nien phong xe dam thang vao CSGT
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm (khoanh đỏ) định vượt đèn đỏ, bị CSGT (khoanh xanh) lao ra đường chặn đầu. 
Quan sát kỹ clip có thể thấy, CSGT đã xuất hiện rất bất ngờ, từ vỉa hè (nấp sau một ô tô) và lao ra truy cản thanh niên. CSGT đã lao ra đường, đứng đúng tầm chiếc xe máy để chặn đầu. Cú đâm khá mạnh khiến CSGT và người điều khiển xe máy đều ngã lăn xuống đường nhưng cả hai sau đó đã đứng dậy được ngay và không có dấu hiệu bị thương.
Clip thanh nien phong xe dam thang vao CSGT-Hinh-2
Cú đâm mạnh khiến cả CSGT và người điều khiển xe máy ngã ra đường.
Clip thanh nien phong xe dam thang vao CSGT-Hinh-3
 Nhiều CSGT khác sau đó nhanh chóng tiếp cận, giữ người điều khiển xe máy.
Clip ghi lại vụ việc được đăng tải lên mạng và trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Có người cho rằng CSGT chặn đầu xe như vậy chẳng khác nào một đòn “bẫy”, lỗi gây ra tại nạn là do CSGT đã xuất hiện quá bất ngờ. Lại có những ý kiến khác cho rằng nam thanh niên điều khiển xe máy mới thật sự đáng trách bởi đã không chịu giảm tốc độ dù phía trước có đèn đỏ.
Nickname Khánh Trần Lê bình luận: “CSGT chẳng biết từ đâu lao ra thế này... chẳng biết là xe đâm vào người hay người cố tình đâm vào xe? May là sau cú ngã không ai bị làm sao cả”. Nickname Christian Vũ lại cho rằng: “Người đi xe máy ngông quá, vừa không đội mũ bảo hiểm, vừa có ý định vượt đèn đỏ. Đi đến ngã tư, người phía trước dừng rồi mà người này còn cố nhắm vào khoảng trống để rồ ga, chắc chắn là muốn vượt đèn đỏ. Anh cảnh sát chỉ vì muốn chặn chiếc xe này lại mà thôi,chẳng qua là vì đường hẹp quá nên chặn đúng tầm chiếc xe đang lao nhanh”.
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)