Clip nữ sinh ngủ trong giờ học bị vẽ bậy

Google News

(Kiến Thức) – Ngủ một cách thoải mái trong giờ học, một nữ sinh bị bạn ngồi phía sau vẽ bậy lên người mà không hay biết.

Đoạn clip hài hước này dài gần 2 phút, đã được một Fanpage của Faceook đăng tải lên mạng ngày hôm qua (25/4), kèm với chú thích “Quá hay cho đội akay”.

 Clip hài hước này được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm qua (25/4).

Clip ghi lại cảnh, một lớp học đang trong giờ, đứng trên bục giảng là thầy giáo say sưa giảng bài, còn phía dưới có rất nhiều em học sinh đang chăm chú nghe giảng. Chỉ duy nhất một cô bạn nữ sinh không nghe giảng bởi đang “bận” ngủ.

Khi các bạn khác đang chăm chú nghe giảng, thì nữ sinh chìm sâu trong giấc ngủ.

Thấy bạn ngủ có vẻ thoải mái, một cô bạn nữ sinh khác ngồi ngay đằng sau liền lấy tay cây bút dạ vẽ luôn “chú chuột nhắt” lên hông cô bạn đang ngủ gục và kèm theo chữ ký rất dễ thương “Kún Ly” bên cạnh.

 Nữ sinh bị bạn vẽ bậy lên người mà chẳng hề biết gì.

Ngay sau khi đăng tải lên Facebook, đoạn clip hài hước này thu hút được sự chú ý của khá nhiều thành viên mạng. Tới 1.441 lượt “like”, 101 lượt chia sẻ, cùng vô số bình luận khác nhau. Hầu hết khi xem clip các thành viên mạng phải “sặc cười” về độ ngủ gật siêu tài tình của cô bạn nữ sinh.

Nickname Hoang Lee bình luận “Trời ạ! Ngủ để cho bạn vẽ ậy cả lên người mà chẳng hề hay biết gì thế này thì ngủ quá siêu rồi”. 

Còn nickname Trung Lap chia sẻ: “Ngủ quá tài tình, càng nhìn càng hài ghê. Vẽ xong một con chuột, ký xong cả tên rồi… thế mà bạn này chẳng hề biết gì đúng là hài hước”.

 Clip thu hút được sụ chú ý của khá nhiều thành viên mạng.

Tuy nhiên, theo ý kiến của một số thành viên mạng khác hình ảnh cô bạn nữ sinh ngủ gục như thế này rất phản cảm.

Nickname Toan Pluke nhận xét: “Đang trong giờ học mà bạn nữ sinh ngủ như thế này là không được rồi. Còn ngủ một cách say sưa nữa chứ. Một lần thì không sao, nhưng cứ nhiều lần như thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập và tiếp thu bài giảng của bạn đó”.


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:



Mạnh Hưng

Bình luận(0)