Clip người dân đứng xem cây xăng cháy gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh người dân liều mình, bất chấp nguy hiểm đứng xem đám cây xăng cháy ở Quảng Ninh khiến nhiều người xem kinh sợ. 

Clip cháy cây xăng ở Móng Cái, Quảng Ninh, người dân liều mình đứng xem:

Trong vụ hoả hoạn tại một cây xăng ở thành phố Móng Cái, Quảng Ninh xảy ra trong ngày hôm qua 5/6, cảnh tượng người dân liều mình đứng xem cây xăng cháy, quay phim, chụp ảnh được lan truyền trên mạng khiến nhiều dân mạng phải rùng mình. 
Theo các thành viên diễn đàn Otofun, nguyên nhân khiến cây xăng cháy được những nhân chứng thuật lại là do một người đàn ông đi xe Minks đã hút thuốc lá trong lúc đổ xăng. Dù được dập tắt kịp thời, không gây ra nổ lớn nhưng đám cháy cũng tạo ra khói trắng dày đặc trong cây xăng và lan ra đường nhựa. 
Clip nguoi dan dung xem cay xang chay gay bao mang
Cảnh cây xăng bị cháy, bốc khói nghi ngút, người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi.
Trước cảnh tượng trên, một số người đi đường đã hiếu kỳ, dừng lại theo dõi và ghi hình. Người quay clip vụ việc còn liều mình tiến vào trong cây xăng để tiến hành "tường thuật". Nguyên nhân vụ hoả hoạn và thái độ, hành động của những nhân chứng được ghi lại trong đoạn clip 4 phút trở thành đề tài bình luận, mổ xẻ của dân mạng. 
Clip nguoi dan dung xem cay xang chay gay bao mang-Hinh-2
Vụ cháy được cho là do một người đàn ông hút thuốc trong lúc đổ xăng gây ra. Ảnh minh hoạ.
Dù chưa xác nhận được thông tin về người đàn ông hút thuốc trong cây xăng ra hoả hoạn, nhưng với những chia sẻ của các nhân chứng, dư luận cũng bày tỏ sự bức xúc trước sự vô ý thức, thiếu suy nghĩ của nhân vật chưa lộ diện này.
Tâm An

Bình luận(0)