Clip hôn tập thể trên máy bay “gây bão” trên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại màn hôn tập thể trên một chuyến bay trong lễ Valentine (14/2) đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn clip dài 31 giây xuất hiện trên Youtube và sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Từ những hình ảnh không mấy rõ nét thì có thể đoạn clip này được một hành khách trên chính chuyến bay của một hãng hàng không tại Việt Nam ghi lại bằng điện thoại di động.

Clip mở đầu bằng hình ảnh hai vị thần tình yêu trong trang phục "mát mẻ" dành cho nhau một nụ hôn nóng bỏng và hai tay chụm lại thành hình trái tim, trước sự chứng kiến của rất nhiều hành khách trên máy bay.

 Hai vị thần tình yêu được hãng hàng không mời đến. 

Sau màn khóa môi "khởi động", hai vị thần tiến đến mời các hành khách cùng tham gia màn hôn tập thể. Không ít người đã nhiệt tình hưởng ứng và cùng nhau thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn nồng cháy. 

 Hành khách cùng thực hiện màn hôn tập thể. 

Đoạn clip này sau khi xuất hiện trên mạng đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ cư dân mạng. Một số thành viên bình luận ý tưởng tổ chức Valentine của hãng máy bay này đã không chỉ truyền đi thông điệp tôn vinh tình yêu đôi lứa mà còn thể hiện ý nghĩa gắn kết cộng đồng.

Trong khi đó, không ít thành viên tỏ ý không hài lòng. Thành viên Phan Hải Đ. chia sẻ trên Facebook: "Hết múa bikini rồi "kiss" tập thể trên máy bay. Kiểu này chắc không dám cho trẻ con đi quá. Hỏng hết cả mắt!". 



TIN BÀI LIÊN QUAN:

Minh Khuê

Bình luận(0)