Clip con gái tát mẹ già tới tấp khiến dân mạng giận run

Google News

Đoạn clip ghi lại hình ảnh con gái tát mẹ già tới tấp khiến cộng đồng mạng Singapore nổi sóng giận dữ suốt tuần qua.

Đoạn clip con gái tát mẹ già do một chàng trai có tên Mohammad Juani (25 tuổi hiện đang sinh sống tại Singapore) bí mật quay lại đồng thời đưa lên trang Facebook cá nhân dưới nickname ApohTecky Numero.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ già phải quét hành lang dưới sự chỉ đạo của hai người phụ nữ khác. Có vẻ sức khỏe của cụ bà rất yếu. Bà cụ đứng không vững, thường xuyên phải vịn tay vào tường trước sự la hét của hai phụ nữ trẻ. Chưa dừng ở đây, một trong hai phụ nữ đã liên tiếp tát vào mặt bà cụ. Hình ảnh này khiến cư dân mạng nổi sóng giận dữ.
Clip con gai tat me gia toi tap khien dan mang gian run
Cảnh con gái tát mẹ già khiến dư luận xôn xao. Ảnh cắt ra từ clip.
Khi đăng tải lên facebook đoạn clip kể trên, Mohammad Juani có viết: “Tôi không thể chịu được khi nhìn thấy bà cụ bị như vậy. Bà ấy cũng cần được đối xử như một con người, tôi hy vọng cụ có thể sống hạnh phúc”.
Hàng xóm trong khu nhà cho biết, sự việc này vẫn xảy ra thường xuyên, cho tới khi Juani quay lại và đưa lên Facebook.
Theo thông tin từ các hàng xóm, gia đình cụ bà hiện đang sống trong cảnh nợ nần chồng chất. Hàng xóm thường xuyên nghe thấy tiếng la hét và đánh đập vào ban đêm vọng ra từ ngôi nhà của cụ bà.
Người phụ nữ 48 tuổi có tên Jacquelin Low sống ở khu nhà cho biết, bà từng chứng kiến cảnh người phụ nữ trẻ tát bà cụ khoảng 2 lần/tuần ở ngoài hành lang.
Thông tin trên tờ Straitstimes, ngày 20/7, cảnh sát Singapore đã tiến hành điều tra và cáo buộc người phụ nữ về tội hành hung người già yếu.
Phía cảnh sát cũng xác nhận, người phụ nữ tát bà cụ là con gái của bà năm nay 25 tuổi. Sự việc xảy ra bên ngoài căn hộ của họ ở Lower Delta Road. Cảnh sát cũng làm việc với Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore nhằm đảm bảo rằng cụ bà sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ cần thiết.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)