Clip chàng trai bay giữa phố Hoàng Quốc Việt gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Màn trình diễn ảo thuật, chàng trai bay lơ lửng giữa phố Hoàng Quốc Việt, Hà Nội khiến người đi đường phải ngước mắt nhìn, há hốc mồm kinh ngạc. 

Chiều qua, nhiều người qua đường Hoàng Quốc Việt đã chứng kiến cảnh tượng đáng kinh ngạc khi một nam thanh niên bay lơ lửng giữa không trung mà không hề có dây kéo, giá treo nào. 
Chàng trai đứng lơ lửng trên không trung trong khi tay phải nắm vào một giá sắt. Bên dưới, người đi đường tròn mắt chứng kiến, lấy điện thoại ghi lại hình ảnh kỳ lạ này. 
Xem clip chàng thanh niên bay lơ lửng giữa không trung: 

Theo tìm hiểu đây là một màn trình diễn ảo thuật của anh Trần Đình Quý, 30 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Ngoài sở hữu một điểm trông giữ ô tô, anh Quý còn có niềm đam mê với ảo thuật. Màn biểu diễn trên phố Hoàng Quốc Việt là kết quả của một quá trình tự mình tìm hiểu, học hỏi trong những lúc rảnh rỗi của anh Quý. 
Clip chang trai bay giua pho Hoang Quoc Viet gay sot
Anh Trần Đình Quý đứng lơ lửng trên không trung, tay chỉ bám vào một chiếc giá sắt, trong khi dưới chân không hề có dây hay một điểm tựa nào khác.  
Xem clip chàng trai bay lơ lửng giữa phố Hà Nội, dân mạng Việt thi nhau đưa ra những suy đoán của mình về bí mật nằm sau nó. Trên Youtube, nickname Linh Suji bình luận: "Các bạn để ý giây thứ 39 đến 45 nhé, sẽ thấy anh ý hình như đang đứng trên một sợi dây trong suốt thì phải. Để ý kỹ đôi bàn chân nhé!". Nickname Duongdongsa lại nêu ý kiến: "Đúng là anh này trải qua khổ luyện để có thể trình diễn như vậy, nhưng việc trình diễn ngay phía trên đường giao thông là đáng phải xem xét lại vì nó gây ra ùn tắc, mất tập trung của người tham gia giao thông". 
T.A

Bình luận(0)