Clip bé ba tháng tuổi nói “Con yêu bố” gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip bé trai mới ba tháng tuổi nói “Con yêu bố” đang làm tan chảy trái tim cư dân mạng.

Xem clip: Bé ba tháng tuổi nói “Con yêu bố” gây sốt

Anh Ted Moskalenko sống ở Cherry Hill, bang New Jersey (Mỹ) đã quay lại được một đoạn clip vô cùng thú vị về con trai ba tháng tuổi, Ben, nói được “I love you” (Con yêu bố). Sau khi được đăng tải lên mạng Youtube, đoạn clip đã thu hút tới 200.000 lượt xem.

Trong đoạn clip, Ted đã trò chuyện cùng bé Ben và với hy vọng cậu bé sẽ phát ra tiếng. Ban đầu, bé đáp lại bằng những âm thanh "ê a". Ted sau đó đã thì thầm với con trai rằng anh yêu bé rất nhiều. Ben yên lặng một lát trước khi đáp lại và dường như cậu bé đã nói với bố rằng: “I love you”, khiến bố cậu vô cùng kinh ngạc.

Bình luận cho đoạn clip đăng tải lên trang Youtube, Ted viết: “Con trai bé bỏng Ben của tôi nói “I love you” lần đầu tiên. Con trai lớn nhanh quá khiến bố mẹ không thể theo kịp”.
Clip be 3 thang tuoi noi Con yeu bo gay sot mang
Sau khi được đăng tải lên mạng Youtube, đoạn clip đã thu hút tới 200.000 lượt xem.

Mẹ của Ben thì viết: “Đó là con trai của tôi! Mẹ rất tự hào về con, tình yêu của mẹ”.

Một cư dân mạng bình luận: “Tôi yêu sự phấn khích của bé ở phần cuối của đoạn clip khi bé nhận thấy phản ứng của bố. Thật đáng kinh ngạc!”

Đây không phải là trường hợp đầu tiên các bé mới vài tháng tuổi biết nói “I love you” gây ngạc nhiên cho bố mẹ. Vào tháng 3, bé Ariana Sufi ở Kilburn, đến từ Anh, cũng đã thể hiện tình cảm bằng lời nói khi bé mới được 7 tuần tuổi.

Trẻ em thường bắt đầu nói từ khoảng 18 tháng tuổi. Các bé có thể nói được 10 từ đơn giản và chỉ vào các đồ vật khi được hỏi. Chúng có thể lặp lại những gì nghe được nhưng có thể chúng sẽ bỏ qua âm đầu hoặc âm cuối của từ.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)