Chú chó bị xe tải kéo lê trên đường gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng chú chó bị xe tải kéo lê trên đường với tốc độ cao ở Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng nước này nổi giận.

Clip chú chó bị xe tải kéo lê trên đường:

Theo trang tin bbs.pnwww.com, sự việc xảy ra ngày 18/9 tại thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đoạn video đăng tải lên mãng xã hội cho thấy một chú chó bị xe tải kéo lê trên một đoạn đường dài. 

Chiếc xe tải chạy quá nhanh khiến chú chó không thể chạy theo và bị kéo lê bụng dưới mặt đường. Có thời điển, nó cố gắng đứng dậy, nhưng không thể do bị thương và kệt sức.

Theo người đăng tải đoạn video lên mạng xã hội, tài xế của chiếc xe tải giải thích rằng anh ta không biết con chó bị buộc phía sau xe vì anh ta mượn chiếc xe này từ chủ của chú chó đáng thương.

Chu cho bi xe tai keo le tren duong gay phan no
 Hình ảnh chú chó bị xe tải kéo lê trên đường gây phẫn nộ. 
Elisa Allen, Giám đốc Tổ chức bảo vệ động vật PETA, cho biết: “Cho dù hành động này cố tình hay vô ý, chú chó đã bị thương khá nặng khi phần da ở dưới bụng bị rách do bị kéo lê trên đường”.

Bà Elisa Allen đã kêu gọi các nhà chức trách đảm bảo chú chó được chăm sóc sức khỏe chu đáo và cảnh báo các tài xế cần kiểm tra xe của họ trước khi lăn bánh để tránh những tai nạn tương tự.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)