Chồng quay clip khuyên vợ ôm tiền theo trai trở về

Google News

Hôm 23/8, diễn đàn đăng tải clip dài khoảng 10 phút, ghi lại nội dung một người chồng ở Thái Bình khuyên vợ quay về đoàn tụ với gia đình.

Hôm nay (23/8), diễn đàn hơn một triệu thành viên đăng tải clip dài khoảng 10 phút, ghi lại nội dung một người chồng ở Thái Bình khuyên vợ quay về đoàn tụ với gia đình.
Theo đó, nam thanh niên tỏ ra khá đau khổ, kể sự việc vợ lấy hơn 30 triệu đồng và cả tiền mua sữa cho con trai đi mất, không nhắn lại câu nào, mặc dù quan hệ của hai vợ chồng không có xích mích gì.
Người chồng cho hay, khi mọi việc xảy ra, anh mới tìm hiểu và biết vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với một thanh niên tại Quảng Ninh. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội.
“Anh gửi riêng lời nhắn cho em. Em bị xoáy vào vòng cuốn theo trai, anh không trách được. Tuy nhiên, yêu qua mạng cũng chỉ là những trò dụ dỗ, hãy nhìn lại con, nhìn gia đình, vợ chồng mình không thiếu thốn gì cả. Em thử nghĩ xem, em là người mẹ, người vợ như vậy có được không?”, người chồng nói trong clip.
Cuối đoạn video, nam chính thể hiện thái độ lo lắng cho vợ và mong muốn cô về để con anh có một gia đình êm ấm, đủ đầy. Anh khẳng định sẽ sẵn sàng tha thứ nếu cô biết “quay đầu”.
Chong quay clip khuyen vo om tien theo trai tro ve
Câu chuyện nam thanh niên mong vợ trở về nhà hiện thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. 
Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên, clip này hiện vẫn trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, với 5.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Phần lớn ý kiến đều tỏ ra trách móc cô vợ và thương cho người chồng cùng đứa con tội nghiệp.
Thành viên Hòa Lê bình luận: "Làm mẹ gì mà đã bỏ nhà theo trai còn lấy tiền mua sữa của con mang đi? Anh này quá hiền, gặp phải mình thì ly dị luôn, không cần quay về làm gì nữa. Thật không thể chấp nhận được".
“Anh chồng quá nhu nhược. Vợ như vậy, mẹ như vậy thì còn cần cái gì nữa? Mình ghét nhất loại phụ nữ đó. Đến con còn không nghĩ đến thì chẳng biết cái gì nữa đâu. Cuộc đời có nhân, có quả hết”, nickname Hoa Mai chia sẻ.
Bên cạnh đó, khá nhiều người lại tỏ ra thông cảm với người chồng khi anh nói sẵn sàng tha thứ cho vợ để gia đình được đoàn tụ.
Mai Lan bày tỏ, chỉ khi có gia đình rồi mới hiểu con cái cần một mái ấm đầy đủ để phát triển toàn diện về tâm sinh lý như thế nào.
“Mình không phản đối anh chồng này, bởi anh đang nghĩ cho đứa con. Các bạn thử nghĩ xem, anh ta sớm muộn gì cũng lấy vợ, đứa bé sẽ phải chịu cảnh mẹ ghẻ, con chồng. Dù mẹ đẻ có như thế nào cũng vẫn là mẹ, người khác không thể hơn được”, người này viết.
Nam chính trong clip gây chú ý trên mạng là Đức, sinh năm 1988, quê Thái Bình. Chia sẻ với Zing.vn, Đức xác nhận anh chính là người đã quay đoạn video này và toàn bộ nội dung anh nói đều là sự thật.
“Mọi việc vỡ lở ra tôi mới biết quan hệ ngoài luồng của vợ với một thanh niên tại Quảng Ninh qua mạng xã hội. Chúng tôi từ trước đến nay không có xích mích gì to tát, vậy mà đùng một cái cô ấy ôm tiền bỏ đi, không nói lời nào khiến tôi thực sự buồn và thất vọng”, Đức tâm sự.
Nam thanh niên cho hay, vợ anh tên Trang, sinh năm 1993, cũng quê Thái Bình. Cặp đôi lấy nhau từ năm 2010 và hiện có một cháu trai 3 tuổi rất kháu khỉnh, xinh xắn. Trước khi bỏ đi, vợ anh không có biểu hiện gì đáng ngờ.
“Tôi đã làm mọi cách, gọi điện cô ấy không nghe, nhắn tin không trả lời nên bắt buộc phải quay clip nhờ mọi người giúp đỡ tìm vợ. Tôi rất lo lắng vì có thể cô ấy bị lừa, lợi dụng.
Nếu gặp được và hỏi ra nhẽ thì tôi sẽ không còn vấn vương, lo lắng nữa. Nếu cô ấy muốn quay về, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận để con đỡ khổ”, 8X chia sẻ.
Liên quan đến sự việc, Tùng - em trai Đức - cũng xác nhận sự việc trên là có thật.
“Tôi xin việc cho chị dâu cùng làm với vợ chồng tôi tại Sa Pa được vài tháng nay. Khi mọi việc vỡ lở, tôi mới biết chuyện. Anh trai tôi là người rất hiền lành, từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì. Tôi quá bất ngờ và cảm thấy khó có thể tha thứ cho chị dâu sau vụ này”, Tùng nói.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Tri Thức Trực Tuyến

Bình luận(0)