Chàng trai Quảng Ninh mặt "bồ nông" bỗng đẹp trai như tài tử

Google News

Chàng trai sinh năm 1995 "đổi đời" sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 1 tỷ đồng.

Chàng trai Quảng Ninh gây nhiều chú ý sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ tên là Mạc Hải Ninh, sinh năm 1995. Nhờ việc thay đổi ngoại hình thành công mà Ninh nhiều khi được mời làm mẫu ảnh quảng cáo. Cuộc sống bước sang một trang mới tươi đẹp hơn.
Chang trai Quang Ninh mat "bo nong" bong dep trai nhu tai tu
Sự biến đổi rõ rệ trên gương mặt chàng trai Quảng Ninh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Kể về quá khứ xấu xí của mình, Hải Ninh bộc bạch: "Tôi tự ti về ngoại hình của mình bắt đầu từ năm cấp 3. Khi ấy, tôi bị bạn bè trêu chọc, xa lánh và bị nói những câu từ khó nghe. Điển hình là chê bị móm, mặt dài như lưỡi liềm. Hồi đó, tôi còn bị bạn bè những tấm hình thấy rõ khiếm khuyết rồi đăng lên facebook chê bai mua vui. Tôi cảm thấy rất buồn, đôi lúc có ý định bỏ học. Nhưng cuối cùng tôi biến những áp lực thành động lực để cố gắng phấn đấu."
Sau 2 năm "dao kéo", chàng trai 9X vô cùng hài lòng với đường nét gương mặt hiện tại. Hot boy Quảng Ninh vốn không bao giờ nghĩ tới chuyện thẩm mỹ vì không có điều kiện và gia đình phản đối. "Chuyện tự mình đi phẫu thuật thẩm mỹ là quá xa vời với tôi", Ninh cho hay. Tuy nhiên, hot boy may mắn được tài trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ 1 tỷ đồng để thay đổi diện mạo. Ninh đã cắt mắt 2 mí, mở rộng góc mắt trong, phẫu thuật hàm móm, tạo mũi S-line, mài gồ sống mũi và thu nhỏ cánh mũi để hài hoà với khuôn mặt chuẩn 5S.
Với 6 tiếng phẫu thuật, Mạc Hải Ninh "lột xác hoàn toàn". Về phần hậu phẫu, anh chàng kiêng khem rất kỹ, không ăn rau muống, hải sản, các thứ có nguy cơ để lại sẹo lồi. Bên cạnh đó là vệ sinh sạch sẽ, nhẹ nhàng, tránh lui tới những nơi ô nhiễm, nhiều khói bụi.
Hot boy chia sẻ: "Cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Từ một chàng trai tự ti, mặc cảm với ngoại hình, giờ đây tôi đã tự tin hơn trong cuộc sống. Tôi giao tiếp nhiều hơn. Sau phẫu thuật hàm, việc ăn uống của tôi trở nên dễ dàng hơn và những câu từ nói ra tròn trịa, dễ nghe hơn. Công việc của tôi cũng rất thuận lợi. Tôi rất vui vì sự thay đổi kì diệu này."
Chang trai Quang Ninh mat "bo nong" bong dep trai nhu tai tu-Hinh-2
Dáng vẻ điển trai hiện tại của Hải Ninh.
Đối với người không may mắn như Ninh, anh quan niệm: "Trong cuộc sống hiện đại ngày nay ai cũng có nhu cầu được làm đẹp, mà ai cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt người đối diện, không ai muốn mình xấu cả. Nên tôi ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để cho mình đẹp và hoàn thiện hơn. Nhưng tôi cũng khuyên mọi người là không nên lạm dụng thẩm mỹ quá đà và nên chọn những nơi có uy tín để làm thì sẽ yên tâm hơn và không gặp những rủi ro đáng tiếc."
Trước kia, Mạc Hải Ninh không nghĩ tới chuyện yêu đương chỉ lo học, còn hiện tại tuy đã đẹp hơn nhưng vẫn chưa có ý định yêu ai. Hot boy 9X nghĩ rằng: "Nhưng nếu có duyên với ai đó, tôi nghĩ mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn." Từ sau khi "chỉnh sửa" vẻ ngoài, chàng trai Quảng Ninh có ý thức chăm sóc bản thân nhiều hơn và yêu thích làm đẹp.
Nhờ vậy, Mạc Hải Ninh bây giờ trông như soái ca. Những hình ảnh mới nhất của Ninh khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá điển trai.
Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)