Chàng trai bị thối chân sau 6 ngày “cày” game liên tục

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng trai được phát hiện nằm bất tỉnh ngoài đường sau 6 ngày "cày" game liên tục tại quán cà phê internet.

Cảnh sát đã phát hiện một nam thanh niên với bàn chân lở loét nằm bất tỉnh sau bụi cây gần đường ray tàu hỏa ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc. Khi xe cứu thương được gọi tới hiện trường, nạn nhân đã tỉnh dậy và đòi uống nước.

Theo tờ Hàng Châu Nhật báo, nam thanh niên cho biết cậu ta đã đi lang thang và không ăn gì suốt 3 ngày, sau khi dùng hết khoản tiền có trong tay để chơi điện tử 6 ngày liền tại một quán cà phê internet.

Chang trai bi thoi chan sau 6 ngay cay game lien tuc
Chàng trai bị lở loét chân và ngất xỉu sau 6 ngày "cày" game liên tục

Khi cảnh sát gọi điện cho bố mẹ của nam thanh niên, người bố ban đầu cho rằng ông ta không muốn nhận con trai vì cậu ta không quan tâm thứ gì khác ngoài game trực tuyến. Nhưng sau khi nghĩ lại, ông đã nhờ cảnh sát đưa con mình về nhà.

Phần lớn cư dân mạng tỏ ra cảm thông với phụ huynh của nam thanh niên và cho rằng cậu ta là kẻ vô dụng. Một số người cũng đặt ra câu hỏi 6 ngày chơi game liên tục có thực sự khiến cậu ta bị thương như vậy.

Cộng đồng game ở Trung Quốc từng diễn ra những tình huống “chướng tai gai mắt”. Năm ngoái, một nam thanh niên được phát hiện đại tiện ngay tại chỗ ngồi để không bị gián đoạn chơi game, trong khi một game thủ khác được bạn gái rửa chân khi đang ngồi dán mắt vào màn hình.
Mời độc giả xem thêm clip thanh niên ngồi bô "cày" game gây sốc:
Mời độc giả xem clip bạn gái rửa chân cho chàng trai chơi game:
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)