Chàng Tây bán tháo đồ đạc, dân mạng đua nhau hỏi mua

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng người Hà Lan sống ở Hà Nội thanh lý toàn bộ đồ đạc với giá bèo để về nước. Cư dân mạng xôn xao, thi nhau "kiếm hàng". 

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt xôn xao trước bài đăng thanh lý đồ đạc của một chàng trai người Hà Lan, sinh sống ở Việt Nam lâu năm và đang chuẩn bị về nước. Điều khiến dân mạng tò mò, bất ngờ là chàng trai ngoại quốc này rao bán những món đồ điện tử, hiện đại với giá rẻ bất ngờ. 
Anh chàng người Hà Lan tên Pim Roes, đăng tin thanh lý đồ trong nhóm Hanoi Massive. Những món đồ Pim Roes rao bán là máy tính case, laptop, chân máy ảnh, vài chiếc đèn bàn, bàn làm việc và một số phụ kiện công nghệ khác.
Chang Tay bán tháo dò dạc, dan mạng dua nhau hỏi mua
 Những món đồ Pim Roses rao bán trên mạng có giá rất rẻ khiến nhiều người tò mò. 
Cư dân mạng đặc biệt chú ý đến giá cả của những món đồ thanh lý này. Ngoài chiếc máy tính case rất hiện đại được bán với giá 12 triệu đồng, những món đồ khác của Pim Roes như bàn ghế, đèn, thậm chí cả laptop được rao bán với giá chỉ từ 100.000 đến 2 triệu đồng. Chính mức giá rẻ đã khiến cư dân mạng thích thú và nhanh chóng viết tin nhắn đặt hàng.
Sau vài giờ đăng tin rao bán, Pim Roes đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng anh nhận được hơn 200 tin nhắn hỏi mua của cư dân mạng. Hiện tại tất cả số hàng giá rẻ đã có người đặt mua và Pim Roses sẽ thông báo lại nếu như có đơn đặt hàng nào bị hủy. 
Chang Tay bán tháo dò dạc, dan mạng dua nhau hỏi mua-Hinh-2
Pim Roes cập nhật tình trạng các món đồ, các đơn đặt hàng lên trang cá nhân của mình. Vì đã ra giá rất rẻ nên Pim Roes yêu cầu khách mua "không mặc cả".  
Theo tìm hiểu của dân mạng, Pim Roes làm công việc tổ chức sự kiện, chụp ảnh, làm phim ngắn ở Hà Nội đã nhiều năm. Nay muốn về nước và có khá nhiều đồ đạc không thể mang theo nên anh quyết định thanh lý với giá rẻ. Thậm chí chàng trai này còn rao bán cả một chú mèo Tây với giá chỉ 100.000 đồng. Tuy nhiên khi được hỏi kỹ về việc bán mèo, anh chàng này cho biết đã thay đổi quyết định, sẽ chuyển chú mèo này cho một người bạn ở Hà Nội chăm sóc. 
Lô đồ điện tử có giá rẻ nên cư dân mạng Việt đã lan truyền bài đăng này và thi nhau "kiếm hàng". Tuy nhiên do tốc độ đặt hàng quá nhanh nên đã không ít bạn trẻ, cư dân mạng phải tiếc hùi hụi vì không mua được món đồ nào. 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)