Chấn động mạng vụ đánh ghen "bình tĩnh nhất hành tinh"

Google News

Dẫn cả bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ cùng anh chị em, họ hàng đi đánh ghen nhưng người vợ trẻ chỉ muốn tình nhân của chồng nhận tội, chính thức nói lời xin lỗi.

Rạch mặt tình địch, lột quần áo giữa phố, cắt phăng “của quý” của chồng…là một trong những hành động xuất hiện nhiều trên mạng xã hội có phần rùng rợn của nhiều chị em lúc phát hiện ra chồng có tình nhân mới. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip đánh ghen có độ dài chưa đến 7 phút ghi lại một màn đánh ghen có phần... lạ lùng. Bởi, người vợ trẻ không đi đánh ghen một mình mà dẫn theo cả bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng cùng anh chị em đi "dằn mặt" tình nhân của chồng.
Chan dong mang vu danh ghen
Người phụ nữ bỏ 2 con đi cặp bồ bị chị vợ mang cả bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng cùng anh chị em đi "xử lý" một cách nhẹ nhàng. 
Trong đoạn clip này, thay vì những hành động có phần man rợ, người vợ hỏi cô bồ liên tiếp rằng: "Hôm 21 nó ngủ ở đây tao cũng biết. 4 giờ sáng nó đi từ đây về, mày thích cãi không? Bây giờ mày có nhận mày ăn ngủ với chồng tao hay mày bảo chúng mày chỉ nấu cơm cho nhau ăn?".
Tiếp lời giọng nói của một người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ của cô vợ trẻ có chồng cặp bồ này. "Bây giờ cháu phải biết cái sai của cháu, cháu nhận lỗi, cháu xin lỗi. Bác tha cho, còn từ bây giờ cấm không liên lạc nữa. Bây giờ có nhận lỗi không?...Bây giờ xin lỗi cái Hiền và không lặp lại việc đó nữa, bác sẽ tha thứ cho, làm đi" - Người mẹ bình tĩnh nói.
Điều khiến mọi người ghi nhận là trong quá trình "xử lý" tình nhân, người vợ không tránh khỏi việc nói những từ ngữ tục tĩu, nói lớn tiếng gay gắt. Tuy nhiên, cô không có hành động "quá tay" mà chỉ sấn sổ vào cô bồ lúc cô này chối cãi nhưng không đánh tình nhân của chồng.
Thái độ của bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng lúc đó chỉ khuyên can con tha cho cô bồ."Hôm nay không có bố mẹ tao, tao còn bắt mày bồi thường tiền cho tao. Mày có biết bao nhiêu tháng nay, chị em tao ăn không ngon, ngủ không yên. Cứ lúc nào tao thấy chúng mày ở với nhau là tao gọi chị em tao đến không. Tao hai đứa con rồi, tao phải lo cho chúng chứ tao đi rình chúng mày à. Mày tưởng tao thích đi đánh ghen như thế này à. Mày cũng có hai đứa con rồi mà không biết nghĩ đi tìm thằng nào mà cặp để nuôi được mình, nuôi được con..." - Người vợ "dạy dỗ" cô bồ.
Chính vì vậy, khi theo dõi clip đánh ghen này, nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là vụ đánh ghen "bình tĩnh" nhất trong những lần trường hợp đánh ghen trên mạng xã hội. "Đâu phải lột đồ, rạch mặt đã ăn thua, phải đánh ghen thế này bọn cướp chồng mới nể này" - facebooker Hoàng Lan bày tỏ.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)