Cha giả gái để bán hoa kiếm tiền cứu con gây xúc động

Google News

Vì số tiền điều trị quá lớn, dù bỏ ra tiền tiết kiệm từ trước đến nay nhưng vẫn không đủ, anh tìm cách giả gái để bán hoa kiếm tiền.

Ngày 14/1, gần một tàu điện ngầm Bắc Kinh – Trung Quốc, anh Đổng Đại Quân người Sơn Đông (Trung Quốc) tối nào cũng mặc một chiếc váy dài và đội một bộ tóc giả cải trang giả gái để bán hoa kiếm tiền. Con trai 5 tuổi của anh bị mắc bệnh ung thư hạch, hiện tại đang nằm điều trị tại bệnh viện nhi Bắc Kinh. Trải qua 3 cuộc trị liệu tiêu tốn 700 triệu, trong đó gần 500 triệu là đi vay. Đến nay đứa bé vẫn còn 8 cuộc trị liệu nữa.
Cha gia gai de ban hoa kiem tien cuu con gay xuc dong
Để có tiền chữa bệnh cho con, anh Đổng Đại Quân tối nào cũng giả gái bán sắc kiếm tiền 
Anh Đại Quân cho biết, tháng 9 năm ngoái anh đã phát hiện thấy trên cổ của con có nổi lên một cục hạch, nhưng vì đứa trẻ không có biểu hiện đau đớn nên nên anh cũng không để ý nữa. Không lâu sau con anh có những biểu hiện như khó thở, đi lại không vững, anh mới lập tức đưa đến bệnh viện kiểm tra.
Cha gia gai de ban hoa kiem tien cuu con gay xuc dong-Hinh-2
 
Theo kết quả kiểm tra con trai anh bị ung thư hạch, và khuyên anh nên đưa con đến bệnh viện lớn ở Bắc Kinh để điều trị. Tháng 10 anh đã đưa con và vợ đến bệnh viện Bắc Kinh điều trị.
Cha gia gai de ban hoa kiem tien cuu con gay xuc dong-Hinh-3
 
Vì số tiền điều trị quá lớn, dù đã bỏ ra tiền tiết kiệm từ trước đến nay của gia đình nhưng vẫn không đủ, anh bèn tìm cách bán hoa kiếm tiền. Nhưng ngày đầu tiên đi bán, một bông cũng không bán được khiến anh vô cùng nản chí.
Nhưng sau đó anh đã nghĩ cách giả gái để bán hoa. Với cách này ngày hôm sau anh đã bán được 300 bông. Vì chiếc váy quá nhỏ nên mỗi lần đi bán hoa người vợ đều giúp anh mặc váy.
Đến nay con trai anh đã bước vào đợt điều trị thứ 4, vẫn còn phải 3 năm nữa đứa trẻ mới hết đợt điều trị, vì thế anh nói anh sẽ kiên trì cho đến cùng, cho đến lúc con trai anh được khỏe mạnh.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)