Câu nói cuối cùng của hoa hậu Phương Nga trước khi bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - "Đừng ép, ép chỉ tổ nát" là phát ngôn công khai cuối cùng của hoa hậu lừa đảo bị bắt Trương Hồ Phương Nga khiến dư luận phải đồn đoán.

 
Xem clip hình ảnh của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga:
Như Kiến Thức đã đưa tin, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM đã bắt hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quan tâm đến vụ việc này, dư luận đang dựa vào lý lịch ít ỏi của Trương Hồ Phương Nga, những phát ngôn công khai của hoa hậu này trên trang cá nhân để đưa ra những suy luận, đồn đoán. 
Cau noi cuoi cung cua hoa hau Phuong Nga truoc khi bi bat
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, người bị bắt với nghi án lừa đảo 16 tỷ đồng của doanh nhân.
"Đừng ép, ép chỉ tổ nát", là câu nói trong dòng status cuối cùng trước khi bị bắt được Phương Nga đăng tải hôm 18/3.
Dòng status của Trương Hồ Phương Nga kể về việc cô được một người quen giới thiệu cho một cuốn sách hay, nhưng vì không hứng thú và đọc xong cuốn sách lại không thấy hay ho như lời giới thiệu, Phương Nga tức giận, thất vọng vì thấy phí thời gian, đồng thời khẳng định về bản thân "Đừng ép! Ép chỉ tổ nát". 
 Status cuối cùng của Trương Hồ Phương Nga bị dư luận nhận xét là giả tạo.
Khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo 16 tỷ đồng được tung ra, những dòng viết cuối cùng này của cô bị dư luận nhận xét là giả tạo, thậm chí là chứa đựng nhiều ẩn ý.
Dòng status cuối cùng của Phương Nga hiện đang được lan truyền khắp nơi. Đọc những dòng viết tưởng chừng như rất sâu sắc, giàu ý nghĩa rồi so sánh với câu chuyện thực của cô, dư luận không khỏi "chướng tai gai mắt". 
Trương Hồ Phương Nga đăng quang hoa hậu tại Nga. Trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen một doanh nhân ở quận 7. Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. Tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Ông Nam đưa tiền cho Nga nhiều lần, tính tới thời điểm bị bắt tổng số lên đến 16 tỷ đồng. Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông Nam đã làm đơn tố cáo. Cơ quan điều tra đã triệu tập cô gái này lên lấy lời khai. Người đẹp đã đưa ra hàng loạt giấy tờ chứng minh hoàn trả 16 tỷ cho đối tác. Tuy nhiên, qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ giấy tờ của Nga đưa ra đều là giả. Lúc 11h ngày 19/3, công an thi hành lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga để điều tra.
PV

Bình luận(0)