Cậu bé 3 tuổi lái ô tô, bẻ lái gây thót tim

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Trung Quốc đang truy tìm một người đàn ông cho phép đứa con trai 3 tuổi lái xe ô tô trên đường ở Bắc Kinh.

Một đoạn video dài 6 phút ghi lại một cậu bé 3 tuổi điều khiển ô tô cùng với những bình luận của bố cậu bé, đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Một số người cho biết, cậu bé lái xe trên một con đường mới được xây dựng gần đây và chưa đưa vào sử dụng.
Mặc dù vậy, một số thành viên mạng xã hội khác khẳng định, đoạn đường cậu bé 3 tuổi lái xe là ở ngoại ô thủ đô Bắc Kinh. Đoạn đường này đã được đưa vào sử dụng, nhưng nằm trong khu công nghiệp và thương mại chưa xây dựng xong, nên có rất ít phương tiện lưu thông.
Người bố đã bình luận trong đoạn video rằng, phương tiện lưu thông thưa thớt khiến những gì con trai anh ta đang làm là hợp pháp, nhưng lái xe trên đường giao thông bị coi là bất hợp pháp với trẻ em ở Trung Quốc.
Cảnh sát địa phương cho biết, việc cho phép trẻ em lái xe trên đường giao thông là vi phạm đối với chủ sở hữu xe. Với vi phạm này, chủ xe có thể bị phạt tù vì hành vi có thể gây nguy hiểm tới mạng sống của người khác.
Đoạn video được tải lên internet bằng một tài khoản nặc danh, nhưng cảnh sát nghi ngờ bố của cậu bé chính là người đăng tải đoạn video.
Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)