Cặp đôi “thanh lịch” dàn cảnh cho trẻ trộm đồ

Google News

(Kiến Thức) - Nhân lúc người bán hàng không để ý, cặp đôi đã dàn cảnh cho bé trai đi cùng trộm đồ trong cửa hàng bán thức ăn, mỹ phẩm vật nuôi.

Trên diễn đàn Vitalk đang lan truyền đoạn clip dài 8 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm gồm 3 người (1 nam thanh niên, 1 cô gái và 1 trẻ em) dàn cảnh, phối hợp ăn ý với nhau để lấy trộm đồ.  

Theo thông tin chia sẻ kèm hình ảnh xuất hiện trong clip, vụ trộm táo tợn này xảy ra lúc 16h50 ngày 20/07, ở shop bán thức ăn, mỹ phẩm cho vật nuôi có tên Đ. Đ. P, trên đường Đê La Thành (Hà Nội).
Trong clip, nhóm người ăn trộm ăn mặc rất đẹp. Thủ đoạn mà nhóm đạo chích ra tay là sử dụng đứa trẻ đi cùng để ăn cắp, còn nam thanh niên sẽ đi xung quanh shop đồ sắp xếp lại giá hàng mà đứa trẻ vừa lấy cho gọn đẹp như cũ, riêng cô gái thì hỏi han nhằm đánh lạc hướng nhân viên bán hàng.
Lợi dụng nhân viên bán hàng không để ý, những tên đạo chích (khoanh đỏ, xanh) bắt đầu dàn cảnh lấy trộm đồ.
 Thủ đoạn ra tay của nhóm đối tượng rất chuyên nghiệp, kẻ đánh lạc hướng, kẻ trộm đồ và kẻ đi sắp xếp lại đồ đạc để tránh bị nhân viên bán hàng phát hiện.
Đến cuối đoạn clip, sau khi nhóm ăn trộm thanh toán tiền ra khỏi cửa hàng, thì nhân viên bán hàng đã phát hiện ra nhưng chỉ lấy lại được một món đồ và yêu cầu nhóm trộm phải thanh toán (vì không khám người).
 Cuối đoạn clip, nữ trộm phải quay lại để thanh toán món đồ, vì bị nam nhân viên bán hàng phát hiện.
Quốc Hoàng, thành viên đăng tải clip chia sẻ: “Ăn trộm chuyên nghiệp có tổ chức, sử dụng trẻ con để gây án. Mình up clip lên để mọi người biết mà phòng tránh, đồng thời nếu thấy thì gô cổ lại ngay chứ đừng nhân từ như bên mình, cho chúng nó đi rồi xem camera mới thấy chúng nó còn lấy nhiều thứ khác và "làm việc" cực kỳ chuyên nghiệp". 
Thành viên Tùng Nguyên đồng tình: “Táo tợn quá! Trông ăn mặc lịch sự... thanh lịch vậy mà lại đi ăn trộm cả thức ăn, mỹ phẩm của chó mèo. Đi ăn trộm mang theo cả trẻ con đi... làm như vậy vô tình làm hại đứa trẻ". 
Phạm Linh

Bình luận(0)