Cặp đôi gây sốt khi “mời” thú cưng làm khách trong đám cưới

Google News

Mới đây, một cặp đôi gây sốt khi "mời" thú cưng làm khách trong đám cưới như chú lừa, kỳ đà, đàn gà, chó đã khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Được biết, cô dâu Melanie Teefy (26 tuổi) và chú rể Joseph là người rất yêu động vật. Chính vì vậy, trong ngày tổ chức hôn lễ, họ đã "mời" thú cưng làm khách trong đám cưới.
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi
 
Teefy chia sẻ cả hai có khá nhiều vật nuôi nhưng chỉ một số ít trong đó được mời đến đám cưới. Chú lừa Billybob chính là nhân vật đưa Teefy đến lễ đường, 3 chú gà Potts, Luna và Gaston là phù dâu cho Teffy.
Nhiệm vụ mang nhẫn cưới là của chú kỳ đà Skype. Còn cô chó Border Collie Ava nhận nhiệm vụ rải cánh hoa hồng.
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-2
3 chú gà Potts, Luna và Gaston là phù dâu cho Teffy. 
Thực tế, công việc này khá quen thuộc và dễ dàng với Ava, vì "cô nàng" đã được Teefy huấn luyện từ khi còn nhỏ. Hàng ngày, Ava hỗ trợ mọi người trong việc chăm sóc nông trại và mang các thùng đựng thức ăn ra bãi chăn thả ngựa.
Teefy còn hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc lãng mạn mà Joseph ngỏ lời cầu hôn. Đó là vào dịp cuối tuần, khi cả hai đang đi du lịch ở vùng Uluru. Cả hai cùng nhau đạp xe trên những con đường ngập tràn hoa tươi và Joseph đã bí mật chuẩn bị bữa tối lãng mạn ở khu Field of Lights với nhiều quả cầu thủy tinh phát sáng trong đêm.
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-3
 Những "người bạn nhỏ" góp sức rất nhiều cho hôn lễ.
Teefy rất bất ngờ và cảm động trước sự chân thành của bạn trai. Cô đã đồng ý lời cầu hôn trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Cô cảm thấy rất may mắn khi tìm được một người đàn ông có cùng sở thích với mình. Cả hai đã rất hạnh phúc với lễ cưới đặc biệt vừa rồi.
Ban đầu, cả Teefy và Joseph đều e ngại về việc mời các con vật tham dự buổi lễ, nhưng chỉ sau đó không lâu họ lại rất hào hứng với ý tưởng này.
Mời các con vật làm khách mời đặc biệt một phần vì muốn tiết kiệm chi phí nhưng chủ yếu vẫn là cả cô dâu - chú rể đều muốn ngày quan trọng của đời mình được ở bên những thứ thân thuộc và gần gũi nhất.
Teefy còn cho hay Joseph rất yêu động vật. Cô rất thích nhìn cách anh ấy chăm sóc chúng dịu dàng và nhẹ nhàng. Trái tim cô thực sự tan chảy khi chứng kiến anh lấy từng mẩu vụn thức ăn cho những chú gà con.
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-4
 
Trước đó, một cặp đôi yêu động vật đã quyết định tổ chức lễ thành hôn của mình với sự góp mặt của nhiều khách mời trong đó đặc biệt nhất có khoảng 30 khách mời là những động vật hoang dã nhằm giúp hôn lễ trở nên ấn tượng.
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-5
 
Chú rể Paul Freakly và cô dâu Janet Still, đến từ Warwickshire, Anh đã quyết định "mời" một loạt khách mời là những loài động vật đến hôn lễ của họ như cáo, chồn đất châu phi, trăn vàng miến điện, nhện Tarantula...
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-6
 
Cap doi gay sot khi “moi” thu cung lam khach trong dam cuoi-Hinh-7
 
Ý tưởng độc đáo của cặp đôi này xuất phát từ một bữa tiệc sinh nhật dành cho trẻ em với sự góp mặt của nhiều loài thú cưng và họ thấy điều này thật tuyệt vời trong ngày cưới của mình. Một công ty chuyên dịch vụ cho thuê động vật đã giúp họ biến ý tưởng thành hiện thực.
Theo Vũ Loan/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)