An Ngụy “cảm” Toàn Shinoda để... lợi dụng lẫn nhau

Google News

(Kiến Thức) - Hai hot vlogger nổi đình đám tại Việt Nam đã khéo léo công khai tình cảm của mình trong vlog mới có nhan đề ấn tượng “Chuyện tình không An Toàn”.

Chuyện Toàn ShinodaAn Ngụy (Ngụy Thiên An) có tình cảm với nhau, từ lâu đã nằm trong dự đoán của cư dân mạng và các fan của hai hot vlogger này. Nhưng mãi đến ngày hôm qua, cặp đôi vlogger được nhiều người yêu thích bậc nhất ở Việt Nam mới chịu công khai chuyện tình cảm của mình.
Vlog 142: Tình yêu không An Toàn

Xuất hiện trong một clip theo kiểu “Chuyện tình nhạt nhẽo”, “Boy friend tag”... trong vlog mới mang tên “Chuyện tình không An Toàn”, Toàn Shinoda đã hỏi An Ngụy một loạt câu hỏi và chờ bạn gái trả lời, để dựa vào đó, các fan hiểu hơn về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật hài hước này.
 Cặp đôi An Ngụy - Toàn Shinoda cùng xuất hiện trong một vlog chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến tình cảm giữa hai người.
Toàn Shinoda tiết lộ lần đầu tiên gặp mặt An Ngụy là ở trước cửa nhà anh, khi đó anh đã hết sức bất ngờ, cảm động khi cô bạn bất ngờ trở về từ Mỹ và chủ động đến tìm anh. Ngược lại, An Ngụy lại bông đùa bằng câu nói “Thích anh Toàn vì ‘dễ dụ’” và “Thích yêu người nổi tiếng để... lợi dụng lẫn nhau”.
 Cặp đôi An - Toàn có nhiều hành động rất tình cảm với nhau.
Đặc biệt, trong vlog này cặp đôi An – Toàn còn có rất nhiều hành động thể hiện tình cảm, sự thân thiết như khoác vai, cụng trán... khiến nhiều fan rất thích thú. Vlog được chia sẻ đúng dịp Valentine và cặp đôi này cũng không quên chúc bạn bè, các fan một ngày lễ tình yêu vui vẻ, hạnh phúc.
T.A

Bình luận(0)