Cảnh matxa mặt bằng nước bọt của vợ chồng Việt lên báo Anh

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Mirror của Anh đăng bài viết thể hiện sự ngạc nhiên trước trò đùa matxa mặt bằng nước bọt của cặp vợ chồng người Việt qua đoạn clip gây sốt mạng. 

Clip đôi vợ chồng trẻ đùa nhau bằng trò matxa mặt bằng nước bọt:
Đoạn clip mang tựa đề "Nhân viên tiệm cắt tóc matxa mặt bằng nước bọt" tuần qua được vô số dân mạng truyền tay nhau bởi nội dung gây sốc. Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang làm công việc matxa mặt cho vị khách nam, cô gái này vừa cười nhìn vào camera vừa nhổ nước bọt xuống trán vị khách... sau đó xoa đều lên mặt anh này. 
Canh matxa mat bang nuoc bot cua vo chong Viet len bao Anh
 Cảnh "nhân viên làm tóc dùng nước bọt matxa cho khách" theo mô tả của trang Mirror. 
Không chỉ có dân mạng Việt quan tâm mà tờ Mirror - một trang báo uy tín của nước Anh cũng đã có bài viết liên quan đến đoạn clip này. Trang báo của Anh viết bài với nội dung thuật theo nhan đề của đoạn clip được chia sẻ lên mạng là nhân viên làm tóc dùng nước bọt matxa cho khách. Cũng theo tờ báo này, rất nhiều người phải rùng mình và tỏ ra phẫn nộ với hành vi của nữ nhân viên này.
Tuy nhiên, dường như trang báo nước Anh đã có sự nhầm lẫn khi trong phần nội dung bài viết có ghi hành động gây sốc được thực hiện bởi "một nữ nhân viên tiệm làm tóc ở Singapore". Ngoài ra, sự thật đằng sau clip matxa bằng nước bọt trước đó cũng đã được dân mạng Việt phát hiện. 
Canh matxa mat bang nuoc bot cua vo chong Viet len bao Anh-Hinh-2
Nhan đề bài đăng về đoạn clip gây sốc trên trang Mirror.  
Thực chất, hai nhân vật chính trong đoạn clip gây sốt mạng vừa qua là... vợ chồng, không phải là nhân viên với khách nam như nhan đề gốc của đoạn clip. Người chồng có nickname Facebook là V.T.G. đã đăng tải trên trang cá nhân của mình clip này và sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với nhiều dòng nhan đề thay đổi khác nhau. 
Theo tìm hiểu, anh chồng V.T.G thường xuyên được vợ gội đầu, matxa mặt cho tại nhà, trong đoạn clip vừa qua, vì muốn trêu chồng nên người vợ đã sử dụng nước bọt của mình để matxa mặt. Tuy nhiên đây chỉ dừng lại là một trò đùa nghịch đơn thuần và trang báo nước Anh đã vô tình bị "mắc bẫy". 
Tâm An

Bình luận(0)