Cảnh giác hành vi chơi ngải bắt cóc bán nội tạng

Google News

Đoạn chia sẻ của cô gái về vụ việc "bắt cóc" bán nội tạng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái có nickname T.T.T cho đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về vụ việc "bắt cóc" bán nội tạng ở khu vực gần nhà mình ở. Cô chia sẻ :"Khoảng 4 giờ chiều, trường THCS Lê Thánh Tông Q8 tan trường. Có một đám khoảng 8 đứa đang đá banh. Thì có 2 vợ chồng và 2 thanh niên lại hỏi mấy đứa đó :"Đứa nào sinh năm 2000 đâu con?" tụi nó hỏi "Ủa cô, cô hỏi sinh năm 2000 chi vậy?". Bà đó trả lời : "Bên Quận 5 có giải đá banh đang trao giải với được uống trà sữa miễn phí."
Do có xài ngải nên tụi nó nghe theo, trong 8 đứa có 2 đứa có xe đạp, còn 6 đứa kia không có xe. Phải đi chung với mấy người đó. Chạy tới cầu Nguyễn Tri Phương. Hai đứa đi xe đạp mệt chạy không nổi nên mới quay về nhà. Khoảng 5giờ30, 6 đứa đó đang ở Bình Triệu, những người bắt cóc đưa điện thoại cho tụi nó gọi về nhà nói là 30 phút nữa con về. Đợi tới 7 giờ không thấy con họ về mới quáng lên tìm, đến báo công an.
Canh giac hanh vi choi ngai bat coc ban noi tang
 
Rồi hai đứa hồi chìu về trước mới lại công an kể lại. Xong công an hình sự, nhà báo lại để phỏng vấn. Trong một buổi chiều người ta đổi sim 3 lần. Mất dấu, những người thân khóc lóc, um sùm. Khoảng 8 giờ, có thể do ngải đã hết... tụi nó nhận ra là đang bị dụ...lén lấy điện thoại gọi về nhà nói là "Mẹ ơi, con đang ở Bình Phước mà trong rừng đó." Đang nói chuyện thì bị giật điện thoại lại và khoá máy. Do biết được dấu, công an mới gọi lên Bình Phước để hỗ trợ. Do sợ bị lộ, những người đó thả 6 đứa đó về Bình Thạnh, trước khi về còn cho mỗi đứa một bịch quà và lấy tay quẹt lên mũi mỗi đứa. Số sim lúc thằng kia gọi về bị bẻ đôi và kêu nó đem về nhà. Sáu đứa đón taxi về nhà và bước xuống xe mặt không còn hột máu. Nghe nhiều người nói, nó chỉ bắt những đứa mập, có một thằng ốm cũng bị dụ nhưng đi giữa chừng kêu mày ốm quá thôi về đi. Sáu đứa đó về nói nhóm bắt cóc đòi bán nội tạng của con.
Bây giờ mấy bé đó đã về nhà, bình yên hết rồi. Chỉ mong mọi người đọc status này nhớ cảnh giác nhé!!!
Đoạn chia sẻ của cô gái nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến bức xúc vì vụ việc trên:
Nick Thu Nguyễn chia sẻ : "Khu vực Q8 nhiều khi đi về buổi tối mà mình còn thấy sợ. Ghê quá, phải cảnh giác cho mọi người mới được. Cùng là con người sao mà ác thế nhỉ. Sao họ không nghĩ đến con em của chính họ. Bức xúc quá."
Nhiều người cũng từng rơi vào tình trạng tương tự như trên, nick My Ngoan nhận xét :"Ngày xưa mình cũng từng bị chơi ngải, đang đứng trước cổng trường thì mình bị một bà dụ đến nói chuyện xong, mình gỡ hết vòng vàng đưa cho bà ta. May mà mình không sao, bây giờ ra đường nên cẩn thận. Chơi ngải lấy nội tạng thì quá ghê rồi".
"Đây là bài học cảnh giác cho mọi người. Theo mình thì khi ra đường cần hạn chế tiếp xúc với người lạ không thì họa rước vào người. Bây giờ xã hội nhiều thứ bệnh hoạn lắm, nào là đang đứng thì bị cắt cổ, không thì trẻ em bị bắt cóc, buôn bán nội tạn".

Theo Mốt & Cuộc sống

>> xem thêm

Bình luận(0)