Cảm động hình ảnh tiểu hòa thượng chăm bạn bị ốm

Google News

Hình ảnh một tiểu hòa thượng ôm và quấn chăn cho một tiểu hòa thượng khác trong lúc ngồi chờ ở bệnh viện đã khiến cộng đồng mạng xúc động.

Mới đây, cộng đồng mạng Lào đã được một phen "dậy sóng" với tình anh em cực đáng yêu sau khi chứng kiến hình ảnh một cậu bé địu đứa em nhỏ đang say sưa ngủ trong vòng tay anh.
Cam dong hinh anh tieu hoa thuong cham ban bi om
 "Em ngủ ngoan đi, có anh ở đây rồi." Ảnh: Internet.
Trong khi trái tim mỏng manh, dễ xúc động của cư dân mạng còn chưa kịp ổn định thì một hình ảnh khác đã khiến mọi người phải xúc động. Đó là ảnh một hòa thượng chụp lại cho thấy một tiểu hòa thượng đang ôm và quấn chăn quanh người một tiểu hòa thượng khác đang bị bệnh.
Được biết hai tiểu hòa thượng này đang sống và tu tập tại một ngôi chùa ở Wat Chong Lom, Bangkok, Thái Lan. Vị tiểu hòa thượng bị bệnh là do cảm sốt, trên trán còn đang dán miếng hạ sốt, khuôn mặt thì vô cùng khổ sở vì mệt. Tiểu hòa thượng ngồi bên có biểu cảm khá lo lắng và quan tâm đến bạn mình.
Cam dong hinh anh tieu hoa thuong cham ban bi om-Hinh-2
 Hình ảnh cảm động trên nhận được hơn 133.000 lượt thích, 7400 lượt chia sẻ và hơn 700 bình luận. Ảnh: Internet.
Một cư dân mạng cho biết: "Có thể hai vị tiểu hòa thượng này không phải anh em ruột, nhưng sự quan tâm và gắn bó giữa họ có khi còn hơn cả người thân ruột thịt."
Một bạn thì bồi hồi, xúc động thốt lên: "Cảm động quá! Làm mình nhớ anh hai mình khôn tả." Một bạn khác phải công nhận: "Nếu ai cũng có tấm lòng rộng lượng như vị tiểu hòa thượng này thì thế giới sẽ đẹp biết bao".
>>> Xem video tiểu sư nhi ngủ gật cực đáng yêu: 
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)