Các quý bà leo cây, nhảy nhạc sàn bốc lửa

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên nhiều trang mạng giải trí Việt, đoạn clip dài hơn 3 phút kèm theo dòng mô tả “Khi các mẹ, các bà, các cô, các chị quẩy thì thanh niên cũng phải chào thua!”.

Clip đang thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều người xem. 
Đoạn clip ghi lại hình ảnh 5 người phụ nữ trung tuổi, có thân hình mập mạp ở một vùng quê đang nhảy một cách cuồng nhiệt và bốc lửa theo tiếng nhạc sàn, ngay trên nền đất.
Nhóm phụ nữ nhảy bốc lửa theo tiếng nhạc sàn, trên nền đất. 
Phiêu theo tiếng nhạc, 2 trong 5 nữ nhân vật chính còn leo lên cây trồng gần đó để nhảy nhót, rung lắc. Thấy cảnh tượng nguy hiểm, một người đàn ông ngồi xem phải ra tận nơi để đỡ xuống.
2 trong 5 nữ nhân vật chính leo hẳn lên cành cây để nhảy nhót. 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh đoạn clip này.

Thành viên Nguyễn Nghĩa bày tỏ: “Nhìn phản cảm quá! Nhỡ không may các bác ấy leo lên cây mà ngã xuống, xảy ra tai nạn gì thì làm thế nào…?”.
Thành viên Trung Hiếu thì có quan điểm khác khi cho rằng: “Họ chỉ nhảy vui vẻ thôi! Cũng chỉ là giây phút để tạo tiếng cười cho mọi người…”.
Cùng chung quan điểm với Trung Hiếu, Kieu Hoa bình luận: “Mình thấy không có gì là quá đáng cả. Đâu phải ngày nào họ cũng có hành động giống như thế…! Nên nhìn nhận sự việc theo một chiều hướng tích cực và coi đây là một niềm vui trong cuộc sống đi các bạn”.
Khải Tuyền

Bình luận(0)