“Ca sĩ bị tố hiếp dâm” nổi khùng vì chiếc ghế nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip xuất hiện đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng, đặc biệt là phản ứng thiếu kiềm chế của ca sĩ "thị trường" Châu Việt Cường với chủ quán nước.

Trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang lan truyền một đoạn clip dài gần 4 phút, ghi lại cảnh chửi bậy, cũng như cách ứng xử thiếu văn hóa của 1 nhóm thanh niên tại một quán nước vỉa hè. 
 Đoạn clip đang được chia sẻ chóng mặt trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt.
Theo thông tin chia sẻ được biết, nam nhân vật chính được nhắc đến trong clip là ca sĩ "thị trường" Châu Việt Cường. Nam ca sĩ ít tên tuổi từng trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết sau chiêu tạo scandal "hiếp dâm". 
Trong clip, khi được chủ quán nhắc nhở "Cẩn thận gãy ghế của anh, anh bắt mày đền đấy", Châu Việt Cường cho rằng chủ quán xúc phạm đến sĩ diện của mình nên đã lên tiếng chửi bới thô tục “Chưa một quán nước nào đm gãy ghế phải đền. Đm mày, bất kể một chỗ nào luôn, mày hiểu tao chưa? Tao đ*** bao giờ đụng đến thằng nào, nhưng mà nó là cái sĩ diện. Khi sĩ diện con người mà lên, bố mày sẵn sàng giết nhau luôn...”.
Nam ca sĩ Châu Việt Cường chửi bậy, đòi đánh chủ quán xuất hiện trong đoạn clip. 
Nhiều thành viên mạng xem xong clip bày tỏ sự ngán ngẩm về lối hành xử "giang hồ" của chàng ca sĩ này. “Mình thích Châu Việt Cường hát. Từ trước tới giờ mình vẫn hâm mộ nam ca sĩ này, nhưng xem xong đoạn video mình thực sự chán luôn, đặc biệt là cách hành xử thiếu văn hóa nơi công cộng…”, thành viên Thu Trang bày tỏ.
Đồng ý kiến với Thu Trang, thành viên Hoàng Hiếu bình luận: “Thực sự mình không thể nào ngờ trong giới nghệ sĩ lại xuất hiện người vô văn hóa như vậy? Cứ nhìn cách mà nam ca sĩ này nói chuyện với chủ quán nước… chắc đây không phải là lần đầu tiên chửi bậy đâu”.
 Sau scandal, Cường "đắt sô" tại các huyện, tỉnh.
Năm 2012, Châu Việt Cường từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị cơ quan điều tra CA quận Hoàng Mai, Hà Nội mời tới, vì bị 1 nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo về hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên sau khi cơ quan công an xác định không đủ căn cứ để khởi tố vụ án và việc "nạn nhân" lẳng lặng rút đơn tố cáo, dư luận mới ngã ngửa đặt câu hỏi, liệu đây có phải là chiêu PR có một không hai để đạt được mục đích nổi tiếng của Châu Việt Cường?
Khải Tuyền

Bình luận(0)