Bước chậm một bước, cô gái thoát nạn kính rơi vào người

Google News

(Kiến Thức) - Tấm kính kèm khung sắt ở SVĐ rơi xuống từ trên cao, cô gái trẻ đi bộ bên dưới nhờ bước chậm một nhịp mà thoát chết trong gang tấc. 

Đoạn clip ghi lại cảnh thoát chết rất may mắn của một cô gái trẻ được nhiều người lan truyền và bày tỏ sự kinh ngạc. Hôm 21/10, ở lối đi bộ phía bên ngoài sân vận động Donbass tại thủ đô Donetsk, Ukraine, một cô gái trẻ suýt bị một tấm kính lớn cùng khung sắt rơi từ trên cao xuống đè vào người.
Tấm kính lớn ở SVĐ Donbass, Ukraine rơi xuống suýt đè vào người một cô gái trẻ

Camera giám sát ở sân vận động đã ghi lại toàn bộ cảnh này. Cô gái trẻ đang đi bộ từ phía cổng vào sân vận động, đến nửa đường, dường như cô nhận ra đang có nguy hiểm ở trên đầu nên dừng lại nằm xuống. Khi vừa nằm sấp xuống đất thì một tấm kính thủy tinh, cùng các khung sắt rơi từ trên cao xuống. Khoảng cách giữa cô gái với vị trí tấm kính rơi xuống chỉ khoảng 1m. 
Cô gái may mắn thoát chết, một người đàn ông đứng ở phía ngoài vội chạy đến xem xét và thật kỳ diệu là cô gái không bị thương nghiêm trọng, chỉ chịu vài vết xước nhỏ do thủy tinh vỡ văng vào người. 
 Cảnh thoát chết may mắn của cô gái. Tấm kính rơi chỉ cách vị trí của cô khoảng 1m.
Sự việc khiến người xem sửng sốt. Không ít thành viên mạng đã phải thốt lên rằng cô gái đã quá may mắn khi thoát chết trong tình huống này. Nickname Grandine Fabull bình luận trên Youtube: "Thật quá may mắn, cô gái chỉ cần bước thêm một bước nữa thôi là sẽ có chuyện kinh hoàng xảy ra". Nickname Claudio Marsha viết: "Thời gian vừa rồi ở Donetsk có nhiều bất ổn, sân vận động Donbass bị bỏ không và cũng phải chịu cả đạn pháo nên hỏng hóc, nguy hiểm luôn rình rập ở đây. Tốt nhất không nên tới đây nếu như không quá cần thiết". 
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Ly Hoa

Hình như đang đi thì bị ngã hay sao ý. May mắn như vậy hiếm à nha

Minh Hiền

Anh Huy

Thoát chết trong gang tấc. Thật là may mắn :)