Bức xúc thanh niên sờ soạng bạn gái ở Nhà hát lớn

Google News

Hình ảnh đôi ‘nam thanh nữ tú” ngồi tâm sự nhưng có những hành động phản cảm nơi công cộng khiến người xem bức xúc.

Mới đây, trên một số diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải một số hình ảnh ghi lại cảnh cặp đôi có những hành động phản cảm nơi công cộng.
Trong clip, nam thanh niên này miệng liến thoắng “chém gió” cùng cô gái, trong khi đó bàn tay không ngừng luồn vào váy để "sờ mó”. Thay vì bảo bạn trai dừng lại thì cô gái này im lặng để bàn tay của chàng trai thoải mái hành sự.
Buc xuc thanh nien so soang ban gai o Nha hat lon
 Thanh niên sờ soạng bạn gái ngay chốn công cộng gây phản cảm.
Theo người quay clip, lúc này có nhiều người chứng kiến sự việc và đều ngán ngẩm trước hành vi phản cảm của cặp đôi này. Clip được cho xảy ra trước thềm Nhà hát lớn ở trung tâm thành phố Hải Phòng.
Hình ảnh trên được đăng tải một lần nữa khiến nhiều người bức xúc đặt câu hỏi: “Phải chăng họ "có vấn đề về thần kinh"?.
“Tại sao họ làm vậy trong khi còn rất nhiều người có mặt tại đó” là bình luận của facebooker Nguyen Tien.
PGS.TS Huỳnh Văn Sơn (Phó Chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam) từng cho rằng, hành động “yêu” nơi công cộng của các cặp nam nữ cho thấy sự thiếu kiểm soát bản thân. Điều này dễ dẫn đến những hành vi thiếu kiểm soát của họ trong cuộc sống.
Trước đó không lâu, trên mạng xã hội cũng vừa xuất hiện hình ảnh cặp đôi “mây mưa” ngoài hành lang chung cư, và hình ảnh này một lần nữa vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)