Bị tố là “Thánh Cô Cô Bóc”, cô gái trẻ trần tình

Google News

Bức xúc khi bị "tố" là "Thánh Cô Cô Bóc" chuyên đi bóc mẽ chuyện tế nhị của nghệ sĩ, cô gái có nickname Tr.Tr lên tiếng trần tình.

Trong thời gian qua, dân mạng đang xôn xao tìm kiếm tung tích, thân thế của tài khoản facebook mang tên “Thánh Cô Cô Bóc”. Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của những dân mạng quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến một câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của nhân vật nào đó trong showbiz.
Trong khi dân mạng đang tiếp tục tò mò về thân thế của Thánh Cô Cô Bóc, thì gần đây, nick facebook Phuong Truong (Phượng Chanel) đã tố chủ nhân của những trang facebook có nickname Thánh Cô Cô Bóc, hay H.Nguyen, M.M.Phan, T.A.Tran là một cô gái trẻ có cái nickname là Tr.Tr.
Bi to la “Thanh Co Co Boc”, co gai tre tran tinh
Bài viết của Phuong Truong tố Tr.Tr là Thánh Cô Cô Bóc. 
Trước làn sóng dư luận đang tò mò về thân thế thật của Tr.Tr, chủ nhân của tài khoản này đã chính thức lên tiếng để nói lên sự thật về thân thế của mình.
Tr.Tr (tên thật là Tr.Th.Tr) cho biết, hiện tại, cô đang học tập bên Mỹ và cô cảm thấy rất bức xúc khi được bạn mình cho đọc những thông tin mà Phượng Chanel chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi hình ảnh của bản thân bị đưa lên facebook để lăng mạ nhằm mục đích trù dập một cá nhân. Cô gái trẻ cho biết sẽ trở về Việt Nam một ngày sớm nhất để giải quyết sự việc trên.
Cảm thấy danh dự bị bôi nhọ, vu khống, lăng nhục, thậm chí là đe dọa đến người thân và gia đình, Tr.Tr khẳng định, cô không hề biết Phuong Truong là ai và chưa bao giờ quen biết người này, nhưng không hiểu vì lý do gì mà nickname này lại tung tin, lăng mạ cô như vậy. Đặc biệt, khi thấy một status trên trang cá nhân này tung tin rằng “Tr.Tr lừa đảo và hiện bị công an truy nã”, cô bức xúc: “Tôi không biết vì một lý do nào đó mà có câu chuyện này. Nếu tôi là người lừa đảo, bị Công an truy nã thì tôi sẵn sàng để đối chất với vấn đề này”.
Bi to la “Thanh Co Co Boc”, co gai tre tran tinh-Hinh-2
Nhiều người quen biết Tr.Tr phản ứng với thông tin sai lệch. 
Điều đáng nói là không chỉ có Tr.Tr, ngay cả những người bạn hay những người quen biết cô gái này cũng tỏ ra bất ngờ và bức xúc về những thông tin sai lệch liên quan đến bạn mình.
“Tôi tình cờ lướt mạng thấy những hình ảnh và những lời đồn đại về bạn tôi. Khá bất ngờ bởi là một bạn thân. Tôi đã điện cho Tr.Tr để hỏi về vấn đề này và cô ấy đã sốc nặng…”, một người bạn thân của Tr.Tr cho biết.
Bi to la “Thanh Co Co Boc”, co gai tre tran tinh-Hinh-3
Hình ảnh mới nhất của Tr.Th.Tr. 
Hiện tại, Tr.Tr cũng cho biết, cô đã liên hệ với luật sư để khởi kiện về Phượng Chanel và những người khác có liên quan về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Ngoài ra, Th.Tr cũng sẵn sàng ra tòa chịu tội trước pháp luật nếu như Phượng Chanel đưa ra được bất kì bằng chứng nào chứng minh cô là Thánh Cô Cô Bóc - Tuyết Anh Trần. Cô cũng cho biết thêm rằng mình sống ở Q7, TP HCM chứ không phải sống ở Q2 hay Hà Nội như lời của nhiều người cáo buộc.
Theo Mạc Nhiên/Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)