Bị chế giễu "thánh cuồng Đôrêmon", 9X Cần Thơ đăng tin bán xe

Google News

Trước những lời chế giễu, bình luận ác ý, cô gái Cần Thơ buộc phải bán chiếc xe để thoát khỏi sự dèm pha của dư luận.

Trên 1 diễn đàn mạng dành cho giới trẻ vào ngày 18/10, hình ảnh ghi lại một cô gái đang lưu thông trên đường với tiêu đề "Chạy gần 1 km mới chụp được bạn này", đang nhận được nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng.
Trong ảnh, cô gái chạy xe tay ga, bị chụp sau lưng, gây chú ý bởi từ xe, áo khoác ngoài, đến mũ bảo hiểm đều có hình tượng nhân vật phim hoạt hình Đôrêmon. Bức ảnh do thành viên Andree Nguyễn đăng tải đã thu hút hơn 20.000 lượt xem, 10.000 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận.
Hình ảnh do thành viên Andree Nguyễn đăng tải gây chú ý.
Liên hệ với chủ nhân trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Nguyễn Thị T., sinh năm 1991, đang sinh sống tại Cần Thơ. T. xác nhận, người trong ảnh trên chính là cô, hình được chụp trên đường Nguyễn An Ninh - Cần Thơ. 
Về bức ảnh đang nhận được sự chú ý trên mạng, T. cho biết, cô khá bất ngờ về điều này. "Hôm đó, mình đang lưu thông trên đường về nhà, không ngờ ai đó đã chụp lén và đăng tải" - T. chia sẻ. 
Trước hình ảnh này, T. phải đối mặt với nhiều ý kiến, bình luận ác ý, buộc cô phải đăng tin bán chiếc xe. "Thật sự mình chỉ dán lên xe hình nhân vật Đôrêmon vì sở thích, và tạo phong cách riêng cho bản thân. Khi hình ảnh được đăng lên các diễn đàn, mình không ngờ rằng lại nhận được nhiều lời bình luận chế giễu, phong là "thánh cuồng Đôrêmon", lớn rồi mà làm trò con nít, thậm chí còn nói mình là cố tình gây chú ý để nổi tiếng... Vì thế, mình quyết định đăng tin bán chiếc xe để mọi người khỏi soi mói" - 9x tâm sự.
T. bên chiếc xe dán hình Đôrêmon. Ảnh: NVCC.
T. cho biết thêm, về việc quyết định bán xe cô đã suy nghĩ rất kỹ và đã hỏi ý kiến của người thân. "Theo mình, quyết định này là đúng đắn và là cách để thoát khỏi sự dèm pha của dư luận" - cô nói.
Theo Phan Trai Uc/Zing.vn

Bình luận(0)