Bằng chứng “đại gia 9X Trần Sơn” chỉ là trò lố bịch

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng Trung Quốc, Việt Nam đã không ngừng tìm kiếm, lùng ra những bằng chứng chứng minh "đại gia 9X Trần Sơn" chỉ là một trò lừa bịp.

Xem clip: "Đại gia xấu lạ" Trần Sơn khoe giàu sang bằng xe hơi đắt tiền

Trần Sơn (biệt danh "đại gia xấu lạ") là cái tên cực hot trên mạng xã hội Việt Nam, Trung Quốc và một số nước châu Á khác trong vài ngày gần đây. Với quá nhiều thông tin xoay quanh một anh chàng xấu ma chê quỷ hờn, lại có gia thế hoành tráng..., người đọc không khỏi kinh ngạc nhưng cũng đầy hoài nghi. Chính vì điều này, trong suốt những ngày vừa qua, dân mạng đã thi nhau tìm kiếm thêm những bằng chứng, thông tin làm rõ thân phận của nhân vật Trần Sơn. 
Bang chung “dai gia 9X Tran Son” chi la tro lo bich
 Đoạn hội thoại của nickname Ngư Muội với bạn bè khẳng định thông tin về Trần Sơn những ngày vừa qua chỉ là bịa đặt.
Lùng sục trên những trang mạng Trung Quốc, có thể thấy rất nhiều thông tin liên quan đến Trần Sơn - chàng trai xấu xí nhưng lại rất giàu có và vẫn đầy ắp gái xinh kề cận. Tuy nhiên, mới đây một cô gái có nickname Ngư Muội đã lên mạng Weibo, Sohu lên tiếng vạch mạch Trần Sơn, tung ra rất nhiều bằng chứng khẳng định chàng trai xấu xí này chỉ là nạn nhân của một trò giật dây, chuộc lợi cá nhân. 
Ngư Muội cung cấp một đoạn hội thoại giữa cô và một người bạn của mình, trong đó có nội dung khẳng định Trần Sơn không phải là đại gia, con nhà giàu có, gia thế "khủng" như những gì được đồn thổi trong vài ngày qua. Ngư Muội còn khoe thêm cả một tấm hình chụp cận cảnh của "đại gia xấu lạ", cho thấy anh chàng này rất nhếch nhác. 
Bang chung “dai gia 9X Tran Son” chi la tro lo bich-Hinh-2
 Một hình ảnh Trần Sơn bên cạnh cô gái xinh đẹp gây bão mạng Trung Quốc. 
Ngoài ra, những thông tin đồn thổi về gia thế của Trần Sơn cũng được Ngư Muội và dân mạng lao vào mổ xẻ, tìm hiểu. Qua đó, một số sự thật đã được phơi bày. Thông tin bố Trần Sơn là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn chuyên về vàng bạc... chỉ là tin nhảm với bằng chứng trên Google hay các trang tìm kiếm của Trung Quốc chẳng có mấy thông tin về người đàn ông tên Trần Dư Hải này. Một bằng chứng khác rõ ràng hơn, đó là tổng giám đốc của công ty Vạn Khoa hiện nay là một người tên Vương Trạch, không có ai họ Trần làm chức vụ cao ở đây. 
Bang chung “dai gia 9X Tran Son” chi la tro lo bich-Hinh-3
 Dân mạng Trung Quốc còn lùng ra cả một số bức ảnh chụp giấy tờ tùy thân của Trần Sơn. 
Bang chung “dai gia 9X Tran Son” chi la tro lo bich-Hinh-4
 Với những bằng chứng này, thân phận thật của "đại gia xấu lạ" đã phần nào được hé lộ.
Cư dân mạng Trung Quốc còn "cao tay" đến mức tìm ra được cả những bức ảnh chụp giấy tờ tùy thân của người được đặt tên Trần Sơn gây sốt những ngày qua. Qua đó, có thể thấy Trần Sơn tên thật là Lưu Tiểu Hùng có nguyên quán ở huyện Bình Nguyên, một huyện nhỏ, nghèo khó... nhưng đã được sửa thành Trần Sơn với thân phận là một đại gia giàu có, gái xinh theo sát. 
Bang chung “dai gia 9X Tran Son” chi la tro lo bich-Hinh-5
 Anh chàng mắc chứng bệnh kỳ lạ bị một số kẻ lợi dụng để chuộc lợi riêng.
Sự thật về nhân vật Trần Sơn được phơi bày gây xôn xao mạng Trung Quốc. Những người tìm ra sự thật khẳng định Lưu Tiểu Hùng chỉ là nạn nhân của một trò lố bịch, với mục đích chuộc lợi cho cá nhân. Một số kẻ xấu đã lợi dụng thông tin, hình ảnh của chàng trai mắc chứng bệnh lạ này sau đó "thêm mắm thêm muối", tự bịa ra một số câu chuyện khác để tạo ồn ào trên mạng. 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)