Bảng chi tiêu của cô gái độc thân, tiền nuôi chó nhiều hơn tiền ăn

Google News

Một cô gái độc thân gây tranh cãi với bảng chi tiêu khi bỏ ra gần 4 triệu cho người giúp việc, 3 triệu dành để nuôi chó trong khi tiền ăn chỉ có 2 triệu đồng.

Mới đây, bảng chi tiêu hàng tháng của một cô nàng độc thân đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bảng ghi chép này gây xôn xao vì số tiền 12 triệu đồng 1 tháng cao gấp đôi gấp ba so với nhiều người độc thân khác. Đặc biệt là một số khoản tiêu không hợp lý.
Theo như những gì chủ nhân bảng chi tiêu trên chia sẻ, thì cô ấy 25 tuổi, làm dịch vụ kinh doanh thú cưng kiếm tiền tại nhà.
Bang chi tieu cua co gai doc than, tien nuoi cho nhieu hon tien an
 Bảng chi tiêu 1 tháng hơn 12 triệu của cô nàng độc thân gây tranh cãi.
"Mình hiếm khi đi chơi, hầu như không tụ tập bạn bè, lại là chúa ki bo, không dám ăn xài phung phí, gom gom lại được ngần này". "Ngần này" của cô ấy còn cao hơn cả lương công chức văn phòng. Tự nhận mình ki bo, nhưng nhìn các gạch đầu dòng chi phí sinh hoạt của cô ấy, dân mạng không nhịn được phải nhảy vào tranh cãi nhiệt tình.
"Gớm chưa, làm gì có ai ở 1 mình mà 1 tháng ăn hết có 2 triệu bạc, trong khi nuôi 17 con chó chi hẳn 3 triệu cơ". "Khó tin quá, giúp việc 1 buổi mà gần 4 triệu, ngang cả nhà giàu nuôi osin fulltime". "Mình độc thân, đi làm lương cũng khá, mà không dám thuê giúp việc, nuôi chó mèo hoành tráng thế này, vậy còn kêu la gì nữa". "Ủa đủ sức tiêu 12 triệu/tháng mà còn than vãn gì vậy?". "Trời ơi tôi con trai đi làm lương bằng 1 nửa số tiền cô ấy tiêu, xấu hổ quá"...
Bang chi tieu cua co gai doc than, tien nuoi cho nhieu hon tien an-Hinh-2
Cô nàng chi đến tận 3 triệu để nuôi chó trong khi tiền ăn của mình chỉ hết 2 triệu (Ảnh minh họa). 
Qua bảng chi tiêu hàng tháng nhiều chị em cho rằng đây 12 triệu là khoản tiền phù hợp chi tiêu cho một cặp vợ chồng trẻ hoặc có thêm một người con. Đặc biệt là cô nàng độc thân thì không nhất thiết phải cần đến người giúp việc. Trong khi tiền ăn quá ki bo nhưng những số tiền khác lại phải chi quá nhiều tiền.
Theo Thu Trang/ Giadinhvietnam.

>> xem thêm

Bình luận(0)