Bản tin “Gia Cát” nóng với chủ đề hôn nhân đồng giới

Google News

(Kiến Thức) - Một bản tin bằng nhạc rap nữa được tung ra với rất nhiều các thông tin nóng hổi được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Clip “Gia Cát News số 1” đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm bởi nội dung vô cùng hấp dẫn cùng với cách thể hiện độc đáo.
Bản tin "Gia Cát News số 1" đang được nhiều cư dân mạng quan tâm bởi cách thức thể hiện độc đáo.
Là một sản phẩm của nhóm sản xuất Dự đoán, “Gia Cát News số 1” điểm lại một loạt thông tin nóng hổi, được nhiều bạn trẻ quan tâm trong suốt một năm qua. Những câu chuyện về chủ đề tình yêu dở khóc dở cười được một rapper vào vai MC của bản tin truyền tải thông qua một bản nhạc bắt tai.
Vụ lùm xùm của cặp An Tây, Yanbi trên phố Hàng Trống...
... hay cả câu chuyện "Chia tay đòi quà" gây xôn xao cũng đều được đưa vào bản tin Gia Cát.
Những câu chuyện về “Thánh cưới”, cặp Yanbi và An Tây xô xát trên phố Hàng Trống; chia tay đòi quà; chuyện dùng 100 ngàn tán bạn gái và chủ đề hôn nhân đồng giới với trào lưu “Tôi đồng ý”... được lựa chọn làm phần nội dung thể hiện trong bản tin.

Gia Cát News số 1 đặt ra nhiều dự đoán về hôn nhân đồng giới trong năm 2014.
Tuy không phải là bản tin rap đầu tiên tại Việt Nam, nhưng “Gia Cát News” vẫn tạo được sức hấp dẫn nhờ đoạn rap cực chất chứa đầy những thông tin nóng hổi. Cuối clip, sau khi nhắc về trào lưu “Tôi đồng ý”, cùng một loạt sự vụ đau đầu của những mối quan hệ khác giới, nhóm sản xuất đặt một dự đoán vui về sự bùng nổ của hôn nhân đồng giới trong năm 2014.
Tâm An

Bình luận(0)