Bà già, gái trẻ đánh nhau xé áo tranh ghế trên tàu

Google News

(Kiến Thức) - Clip hai người phụ nữ, một già và một trẻ, đánh nhau tranh ghế trên tàu ở Vũ Hán trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng TQ. 

Xem clip: Bà già và gái trẻ đánh nhau tranh giành chỗ ngồi trên tàu điện


Trong đoạn video được đăng tải trên mạng Facebook, một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi và một phụ nữ khoảng 50 tuổi cãi vã và đánh nhau tranh ghế trên tàu điện ngầm tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc).

“Tôi sẽ dạy cho nó một bài học”, người phụ nữ lớn tuổi hét lên khi bắt đầu túm tóc và xé áo của cô gái trẻ. Sự việc chỉ dừng lại sau khi những hành khách trên tàu tàu điện ngầm can ngăn người phụ nữ lớn tuổi.
Ba gia, gai tre danh nhau toc ao tranh ghe tren tau
 Cảnh tượng hai người phụ nữ đánh nhau vì tranh giành chỗ trên tàu. 
Sau khi được đăng tải trên tài khoản Facebook của trang tin Shanghaiist, đoạn video đã thu hút được hơn 25.000 lượt xem và 112 lượt chia sẻ chỉ trong vòng 7 giờ. Các cư dân mạng đã đưa ra những quan điểm khác nhau về sự việc này.

Phần lớn cư dân mạng đều không đồng tình với cách hành xử của cả hai người phụ nữ và cho đó là hành động của những kẻ vô văn hóa. Cô gái trẻ đáng nhẽ nên chủ động nhường chỗ ngồi cho người lớn tuổi hơn mình, trong khi người phụ nữ lớn tuổi không nên có hành động bạo lực như vậy.

Mặc dù vậy, một số cư dân mạng cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về cô gái trẻ. “Một số người cao tuổi rất khó tính và trường hợp này là một ví dụ. Cô gái trẻ tỏ ra cam chịu và không hề đánh đáp trả người phụ nữ kia”, một cư dân mạng viết.

Hà Vũ

Bình luận(0)