Ảnh xe Kia Morning bị trộm “vặt” sạch 4 bánh gây sốt

Google News

Chủ nhân chiếc KIA Morning tại Việt Trì, Phú Thọ đã có phen tá hỏa khi phát hiện ra chiếc xe đã bị trộm “vặt” sạch... 4 bánh. 

Mới đây, tại một diễn đàn về xe cộ lớn trên Facebook đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Kia Morning màu đỏ bị trộm “vặt sạch” 4 bánh. Tên trộm táo tợn này đã kê gạch ở dưới gầm chiếc xe để dễ dàng tháo bánh xe ra.
Anh xe Kia Morning bi trom “vat” sach 4 banh gay sot
(Ảnh: Facebook) 
Hình ảnh này đã được một người dùng có tên Đ.H.Đ đăng tải kèm theo dòng chú thích “Siêu trộm của năm đây rồi”. Được biết, sự việc này mới xảy ra tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Thay vì “vặt” gương, logo hay cần gạt nước mưa như muôn vàn các vụ trộm khác, kẻ gian đã nhắm vào 4 bánh xe của chiếc Kia Morning.
Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các thành viên diễn đàn xe cộ. Theo phân tích của các thành viên này, nếu bán cả 4 bánh xe của chiếc Kia Morning, tên trộm có thể thu về số tiền lên đến 15 triệu.
Trong khi đó, một số thành viên cho rằng đây cũng là một bài học cho cả chủ chiếc xe Kia Morning lẫn những người sở hữu ô tô khác. Theo đó, chủ xe ô tô cần phải cẩn trọng hơn đối với “xế hộp” của mình bằng cách đi gửi trong những bãi gửi xe có bảo vệ và vé xe, hoặc nếu không có điều kiện thì phải có những biện pháp phòng ngừa kẻ gian như khóa bánh xe hay đỗ sát vào tường.
Hài hước hơn cả, một người dùng còn “khen ngợi” những tay đạo chích “còn nhanh và giỏi hơn” đội kỹ thuật chuyên tháo và thay lốp xe đua của các đội đua xe công thức 1.
Đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang thu hút được sự chú ý và các bình luận của cộng đồng mạng.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)