Ảnh hồn ma lơ lửng trên thi thể người chết nóng mạng XH

Google News

Tấm ảnh được chụp bởi một tài xế xe tải phần nào hé lộ về hiện tượng linh hồn người chết có thật hay không.

Linh hồn người chết có thật hay không?” dường như là câu hỏi không có lời giải đối với con người. Tuy nhiên, bức ảnh bóng trắng kỳ lạ lơ lửng bên trên thi thể của một người đàn ông vừa qua đời vì tai nạn giao thông có thể khiến chúng ta tin rằng hiện tượng tâm linh huyền bí này vẫn tồn tại đâu đó trong cuộc sống.
Anh hon ma lo lung tren thi the nguoi chet nong mang XH
Tấm ảnh kỳ lạ được một tài xế xe tải chụp được (ảnh: Facebook) 
Bức ảnh được chụp bởi Saul Vazquez, một tài xế xe tải sống tại thành phố Mount Sterling, bang Kentucky, Mỹ. Theo đó, vào hồi 18 giờ 30 phút ngày 12/7, trong khi lái xe trên đại lộ Bert T Combs, anh đã bắt gặp một vụ tai nạn giao thông trên con đường phụ song song. Nạn nhân trong vụ tai nạn là một người lái xe mô tô, và người này đã qua đời trên đường tới bệnh viện.
Từ xe tải của mình, anh Vazquez đã nhìn thấy một hình thù màu trắng bay lơ lửng bên trên nạn nhân. Thấy vậy, anh đã chụp lại hiện tượng bí ẩn này và đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội Facebook. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với 10 nghìn lượt chia sẻ, hầu hết là những người tin vào sự tồn tại của linh hồn bất tử của con người.
Chia sẻ về hiện tượng lạ mà anh được tận mắt chứng kiến, Vazquez chỉ cầu mong điều tốt lành sẽ đến với những người gặp tai nạn. “Hãy phóng to tấm ảnh và tập trung vào bóng trắng đang lơ lửng trên mũ của nhân viên cứu hộ. Tất cả những gì tôi muốn nói là tôi hy vọng tất cả những người có liên quan đều bình an.”
Mời quý độc giả xem video Hiện tượng ma quỷ phá phách (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)