Ảnh đẹp CSGT tận tình giúp đỡ thương binh già

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ giữa cái nắng oi bức, chiến sỹ CSGT chạy đến tận tình giúp đỡ người thương binh lớn tuổi ngồi lên xe máy.

Trên trang Facebook cá nhân của một thành viên mạng có nickname Truong Minh Tien đang chia sẻ một bức ảnh về cử chỉ đẹp của CSGT Hà Nội, giúp đỡ một người thương binh lớn tuổi lên xe máy nhận được nhiều lời khen ngợi.
Anh dep CSGT tan tinh giup do thuong binh gia
Chiến sỹ CSGT Hà Nội giúp đỡ người thương binh già tận tình. 
Đi kèm với bức ảnh, tác giả chú thích:“Nét đẹp đời thường: Chiến sỹ CSGT Hà Nội giúp đỡ người thương binh lên xe máy. (Ảnh chụp 10h30 ngày 23/7/2014 tại phố Hỏa Lò). Việc làm nhỏ nhưng rất có ý nghĩa trong dịp 27/7 và đóng góp vào cuộc vận động xây dựng người Hà nội thanh lịch văn minh”.
Trong bức ảnh, chiến sỹ CSGT còn rất trẻ đang đỡ người thương binh lớn tuổi lên xe máy một cách nhẹ nhàng và ân cần.
Theo thông tin tìm hiểu được biết, tác giả của bức ảnh đang gây xúc động trên cộng đồng mạng là ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội.
Chia sẻ về bức ảnh ông Tiến cho biết, bức ảnh được ông chụp khi đang gặp gỡ các cụ cựu chiến binh, cựu tù thăm và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại khu vực di tích Hòa Lò. Lúc ông ra ngoài đón khách thì thấy một chiến sỹ CSGT chạy đến đỡ cụ già thương binh đang khó nhọc trèo lên xe máy. 
Được biết, chiến sỹ CSGT có việc làm tốt xuất hiện trong bức ảnh hiện đang công tác tại Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội.
Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều người xem, cùng với đó là hàng trăm lời bình luận khen ngợi.
Anh dep CSGT tan tinh giup do thuong binh gia-Hinh-2
 Cư dân mạng bày tỏ sự xúc động trước hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của chiến sỹ CSGT trong ảnh. 
Thành viên Thu Minh Lê bình luận: “Nét đẹp đời thường. Đáng phải suy nghĩ”. “Giới nào, ngành nghề nào cũng có người này người nọ. Đôi khi do hoàn cảnh, môi trường làm hỏng con người thôi. Hy vọng hình ảnh người chiến sỹ công an, nhất là cảnh sát giao thông luôn giữ được thiện cảm trong lòng người dân còn đối với tội phạm đương nhiên cần phải trừng trị để giữ sự bình yên trong xã hội”, Nguyễn My Anh bày tỏ.
Nguyễn My Anh xúc động: "Cảm ơn bác đã chớp được hình ảnh đẹp này...”. 
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)