Ảnh Công Phượng thời học trò đeo khăn quàng đỏ gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh mới lan truyền trên mạng với hình ảnh Công Phượng thời học sinh đeo khăn quàng đỏ, trông cao to hơn các bạn khác... 

Mới đây, cư dân mạng Việt truyền tay nhau bức ảnh chụp Nguyễn Công Phượng thời học sinh với khuôn mặt không khác mấy so với khi trưởng thành. 
Bức ảnh được lan truyền đúng vào thời điểm nghi vấn về tuổi thật của Công Phượng vẫn chưa được đi đến kết luận cuối cùng nên gây xôn xao và trở thành bức ảnh được nhiều người xem nhất trên một số diễn đàn mạng. Trong ảnh, Công Phượng đứng ở ngoài cùng bên phải, mặc đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ và có dáng người cao hơn hẳn các bạn khác.
 Công Phượng (ngoài cùng bên phải) trong bức ảnh chụp thời học sinh. 
Vài ngày gần đây, người hâm mộ, dư luận xôn xao về nghi vấn tuổi thật của Công Phượng. Câu hỏi Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995 vẫn chưa được trả lời chính xác. Đặc biệt là sau khi chương trình VTV Chuyển động 24h phát sóng phóng sự điều tra theo phong cách khá "hình sự", dư luận càng thêm xôn xao. 
Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, có người cho rằng Chuyển động 24h đã làm đúng nhiệm vụ và nên tích cực hơn nữa để tìm ra sự thật, kết luận cuối cùng. Nhưng nhìn chung, phần đông vẫn vì quá mến mộ Công Phượng mà cảm thấy chàng thủ quân U19 Việt Nam đang phải chịu quá nhiều áp lực và cách mà Chuyển động 24h điều tra về anh cũng gây nên nhiều ác cảm.
Công Phượng mới đây lên tiếng sau nghi vấn ồn ào về tuổi thật của mình, anh chỉ liên tục cảm thấy đã làm phiền gia đình, người thân của mình trong suốt những ngày qua. Đồng thời chàng thủ quân U19 Việt Nam cũng không muốn gia đình của mình bị quấy rầy, bị soi mói quá sâu. Những điều này đủ thấy Công Phượng đang lo lắng cho gia đình mình nhiều như thế nào khi từ ngày anh nổi tiếng, gia đình càng kém bình yên hơn. 
Bản thân chàng cầu thủ cho biết hiện tại anh vẫn ổn và đang tiếp tục tập luyện tích cực với các đồng đội. Phía các đồng đội, bạn bè tại học viện HAGL cũng thường xuyên gửi đến Công Phượng những lời động viên, khích lệ. 
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

thái

Em nó bây giờ cao chỉ 1m68. Việc cao hơn các bạn trong thời gian học tiểu học là chuyện bình thường, vì họ còn trải qua tuổi dậy thì.