Ảnh cảnh sát vỗ về bé trai 16 tháng bị đau gây bão

Google News

Nhiều người đã rưng rưng trước hình ảnh một cảnh sát đang ôm an ủi em bé bị đau trong bệnh viện.

Một bé trai 16 tháng tuổi đã được tìm thấy khi đi lang thang trên phố mà không có người lớn theo cùng. Sau đó, cậu bé được đưa đến một trung tâm y tế và em rất đau đớn khi phải kiểm tra sức khỏe.
Để giúp cho cậu bé cảm thấy an toàn, cảnh sát James Hurst, Sở cảnh sát Savannah-Chatham, Georgia, Mỹ đã xin bác sĩ được ôm và an ủi em bé.
"Tôi đã yêu cầu các nhân viên bệnh viện cho tôi được ôm vỗ về giúp cậu bé bình tĩnh và làm dịu đi nỗi đau. Các bác sĩ sau đó dễ dàng khám cho em và họ đã khen tôi làm rất tốt", cảnh sát James Hurst kể lại.
Một lúc sau em bé đã ngủ thiếp đi trong vòng tay của anh cảnh sát. "Tôi chỉ biết đứa trẻ này cần ai đó ở bên", James Hurst cho biết.
Anh canh sat vo ve be trai 16 thang bi dau gay bao
Cảnh sát James Hurst ôm vỗ về bé trai được dân mạng thế giới tán dương. 
Anh Hurst đã ôm với cậu bé khoảng 2 giờ và anh cũng không ngờ rằng khi bức ảnh được đăng tải lên mạng, hành động nhân ái của anh được tán dương khắp thế giới.
"Công việc này đáng làm hơn việc bắt kẻ xấu. Chúng tôi làm những gì chúng tôi cần làm cho người dân. Không phải riêng tôi mà tất cả các cảnh sát cũng sẽ làm điều tương tự", cảnh sát Hurst tiếp lời.
Thông tin mới nhất cho biết, bé trai này đã được an toàn và trong tình trạng tốt. Sở cảnh sát và các cơ quan bảo vệ trẻ em đang nỗ lực giúp cậu bé tìm lại gia đình mình.
Mời quý độc giả xem video Cậu bé bị ô tô đè qua người (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

Bình luận(0)