A Đây Rồi: “Soái ca tè bậy” bị vạch mặt chỉ tên Anh T.

Google News

(Kiến Thức) - A Đây Rồi: "Soái ca tè bậy" giữa đường, cạnh ô tô khiến dư luận bức xúc nhiều ngày qua đã bị cơ quan chức năng truy ra danh tính. 

Xem clip "soái ca tè bậy" giữa đường gây bức xúc:
A Đây Rồi: "Soái ca tè bậy'' dừng ô tô, vạch “của quý” đi vệ sinh giữa đường đoạn ngã tư Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, rồi bị chụp ảnh đăng lên mạng, đã bị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và truy ra danh tính.
A Day Roi:
Vụ việc người đàn ông dừng ô tô, để tè bậy giữa đường khiến dư luận bức xúc.  
Hôm nay (25/2), nhiều trang báo, trang tin đã đăng công khai tên tuổi của người đàn ông vô ý thức này. Theo đó, danh tính người này được xác định là Phan Anh T. Tuy nhiên, nguyên nhân để anh Quốc V. bất chấp mọi ánh mắt, tè bậy giữa đường vẫn chưa được xác minh rõ ràng.
Bắt nguồn từ hai bức ảnh người đi đường chụp lại và đăng lên mạng, cơ quan chức năng, công an TP Hà Nội đã bắt tay vào điều tra, truy tìm ra người vô ý thức này rất nhanh. Tuy nhiên, do sự việc được mô tả, phát tán thông qua mạng xã hội nên theo các cơ quan chức năng, để xử lý trường hợp này phải xem xét trên nhiều góc độ.
Dư luận, bạn đọc gần xa có rất nhiều người tỏ ra bức xúc, phản đối kịch liệt hành động đi vệ sinh giữa đường của ông Phan Anh T.. Nhiều người thậm chí đề nghị mức phạt nặng, nêu rõ tên tuổi, danh tính để khiến bản thân ông V. thấy xấu hổ, không dám tái phạm, đồng thời để những người khác rút ra bài học cho bản thân. Việc ông Anh T.. dừng ô tô giữa đường, ở khu vực không cho phép cũng được ý kiến nên xử phạt dưới góc độ vi phạm luật giao thông.
A Day Roi:
Cần xem xét, xác minh nhiều điểm trước khi xử lý "soái ca tè bậy".  
Tuy nhiên, theo chia sẻ của Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng PC67 – Công an TP Hà Nội) trên báo chí, để xử lý ông Anh T. ở hiện tại , trước tiên cần phải xác minh thêm rất nhiều điểm khác. Theo đó, cần phải biết ông Quốc V. có thực sự bước ra từ chiếc ô tô trong ảnh chụp hay không, ông  T. có phải người lái xe hay không hay chỉ bước xuống xe từ ghế phụ… mới có thể xử lý ông này dưới góc độ về vi phạm luật giao thông.
A Day Roi:
Đa số bạn đọc đều mong muốn có hình phạt đích đáng cho hành động vô ý thức của ông Quốc V.  
Trước việc danh tính của “soái ca tè bậy” được phát hiện, nhiều bạn đọc, cư dân mạng đang tỏ ra khá hả hê. Độc giả Tommy Phạm bình luận trên Báo điện tử Kiến Thức: “Hình phạt tốt nhất là đưa hình ảnh và tên họ kể cã chức vụ nếu có! Ngoài phạt hành chính nên kem theo hình phạt lao động công ích, làm vệ sinh toàn tuyến đường nơi anh ta phóng uế không ít hơn 1 tuần”. Độc giả Quang Đông lại góp ý: “Nếu dừng xe vô ý thức như vậy thì cùng nên tạm giữ phương tiên của ông ta để răn đe, không còn cơ hội tái phạm”.
A Day Roi:
Một bộ phận nhỏ dân mạng cho rằng hành động của ông Quốc V. nếu thực hiện trong tình thế bất đắc dĩ thì vẫn có thể thông cảm được.  
Trái ngược lại với những ý kiến trên, cũng có một bộ phận nhỏ cố gắng phân tích kỹ trường hợp của ông Anh T. Một số cư dân mạng cho rằng người đàn ông này có thể mắc các chứng bệnh về nội tiết, hoặc có thể lái xe trong tình trạng say xỉn, không kiểm soát nên mới có hành động gây sốc vừa qua. Riêng độc giả Khánh Vũ lại nêu một quan điểm hoàn toàn khác biệt: “Ở Việt Nam đến đi bộ để kiếm nhà vệ sinh công cộng để giải quyết còn khó nữa là người đang ngồi xe hơi. Trong trường hợp bị “tức nước vỡ bờ”, tắc đường, người điểu khiển ô tô không nhịn nổi thì việc đi vệ sinh giữa đường lỗ mãng như trên cũng đã có lý do tạm chính đáng”.
Tâm An

Bình luận(0)