6 nam sinh đánh một bạn nữ trong lớp bị truy lùng

Google News

(Kiến Thức) - Bức xúc vì hành động của nhóm 6 nam sinh đánh một bạn nữ trong lớp, dân mạng đổ xô đi tìm kiếm tên trường, lớp của nhóm người này.

Xem clip nhóm 6 nam sinh đánh một bạn nữ trong lớp học gây phẫn nộ:

Mới đây, dân mạng Việt xôn xao, bàn tán không ngừng về đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm 6 nam sinh đánh một bạn nữ trong lớp học. Dù chưa rõ ai đúng ai sai, nguyên nhân dẫn đến vụ đánh đập hội đồng này nhưng hành động của nhóm 6 nam sinh vẫn bị dân mạng, dư luận chỉ trích, “ném đá” kịch liệt.
Sau hơn một ngày lan truyền trên mạng, clip đã được hàng nghìn bạn trẻ, dân mạng xem qua. Hầu hết ai cũng phẫn nộ trước hành động không thể chấp nhận được của nhóm nam sinh dù nữ sinh kia có làm sai bất cứ việc gì. Trong clip dù đã có 2-3 nữ sinh khác can ngăn nhưng 6 nam sinh vẫn thay nhau, có lúc cùng xúm vào đánh đấm một bạn nữ chỉ cúi mặt xuống bàn chịu trận. Clip còn ghi lại được cả những tiếng cổ vũ, khích lệ của nam sinh khác cùng cảnh tượng hỗn loạn trong lớp.
6 nam sinh danh mot ban nu trong lop bi truy lung
 Cảnh tượng nhóm nam sinh đánh tới tấp một bạn nữ đang cúi đầu xuống bàn chịu trận bị dân mạng ném đá kịch liệt. 
Bức xúc trước những hình ảnh này, dân mạng đã đổ xô đi tìm kiếm, truy lùng thông tin, đặc biệt là về 6 nam sinh đánh hội đồng một bạn nữ. Qua tìm hiểu ban đầu, vụ việc xảy ra trong một lớp 12 thuộc một trường THPT Dân lập ở Hà Nội. Nữ sinh bị đánh hội đồng với nguyên được cho là đã nói xấu cả lớp.
Clip và vụ việc trên được đem mổ xẻ trên nhiều diễn đàn, fanpage nổi tiếng của giới trẻ Việt, rất nhiều tài khoản Facebook của người được cho là có liên quan đến màn đánh hội đồng trong lớp đã được dân mạng “bới” ra. Qua tìm hiểu, một số nhân vật trong lớp học nơi xảy ra vụ việc đang khá hoang mang khi đoạn clip nhóm nam sinh đánh hội đồng một bạn nữ đã bị phát tán lên mạng. Ảnh chụp một vài đoạn hội thoại giữa các nhân vật được cho là học sinh trong lớp học đã cho thấy điều này.
6 nam sinh danh mot ban nu trong lop bi truy lung-Hinh-2
 Đoạn hội thoại giữa các thành viên được cho là có liên quan đến vụ đánh bạn hội đồng được dân mạng phanh phui, chia sẻ trên các fanpage nổi tiếng.  
Hiện tại trên nhiều diễn đàn mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về clip đánh hội đồng này. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với hành động trên và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)