Châu Nhuận Phát gặp nạn và hành động khiến fan ngưỡng mộ

Google News

Ngay cả khi gặp phải tai nạn lúc đang ghi hình, Châu Nhuận Phát không hề kêu lên, trái lại còn liều mạng hoàn thành cảnh quay khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ tinh thần làm việc của ông.
 

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của xứ Cảng Thơm, Châu Nhuận Phát tới nay dù đã hoạt động trong ngành giải trí được 40 năm nhưng vẫn luôn là vị Ảnh Đế được khán giả ngưỡng mộ, hậu bối nể phục vì tính cách, tài năng cũng như sự toàn tâm toàn ý của ông dành cho nghiệp diễn.
Mới đây, tờ Sina đưa tin, đoàn làm phim Kiêu Dương Tuế Nguyệt gặp sự cố nghiêm trọng, khi diễn viên kì cựu của làng giải trí Hoa ngữ là Châu Nhuận Phát bị chấn thương trong lúc ghi hình. Trong một cảnh quay đòi hỏi có những phân cảnh hành động, Châu Nhuận Phát đã tự mình thực hiện và bị sự cố vỡ đầu.
Chau Nhuan Phat gap nan va hanh dong khien fan nguong mo
 Châu Nhuận Phát gặp tai nạn trên phim trường khiến máu chảy ra khá nhiều từ vùng đầu.
Theo như những thông tin được đưa ra kèm loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội thì Châu Nhuận Phát trong lúc thực hiện cảnh quay đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng, máu chảy khá nhiều từ vùng đầu buộc phải khâu 5 mũi. Trong lúc sự cố phát sinh, nam diễn viên không những không kêu một lời nào mà còn cố gắng hoàn thành trọn vẹn cảnh quay.
Sau khi đạo diễn hô “cắt”, Châu Nhuận Phát mới lấy tay ôm đầu, ngay tức khắc ngồi xuống ghế nghỉ và lúc này, nhân viên đoàn phim mới phát hiện máu chảy từ vùng trán của nam tài tử.
Đối với sự cố lần này, Châu Nhuận Phát khiến mọi người ở đoàn phim phải nể phục vì thái độ làm việc của ông, đồng thời netizen cũng vô cùng ngưỡng mộ sức chịu đựng của vị Ảnh Đế. Theo họ, không phải diễn viên nào cũng có thể chịu đựng được tai nạn như vậy, đặc biệt là những nam, nữ diễn viên trẻ tuổi, nổi đình nổi đám hiện nay. Cùng xem lại một vài bình luận của netizen nhé:
Chau Nhuan Phat gap nan va hanh dong khien fan nguong mo-Hinh-2
 Châu Nhuận Phát vẫn rất tươi tỉnh, không hề tỏ ra khó chịu hay đau đớn khi bị thương vì cảnh quay.
- “Các tiểu thịt tiểu hoa mau mau lại xem này, người ta chuyên nghiệp đến nhường nào, đâu có như mấy người bị thương cái móng tay cũng la làng lên cho fan biết để có người thương, người khen”.
- “Vậy mà các nam thanh nữ tú trẻ tuổi mới mệt tí xíu, sứt miếng da đã vô viện truyền nước đăng Weibo các kiểu. Nhìn diễn viên gạo cội người ta thế kia kìa”.
- “Châu Nhuận Phát chính là vậy, ngoài đời sống đẹp, trong công việc lại luôn xuất sắc. Tôi rất nể phục. Mong những diễn viên cá biệt hãy nhìn vào Phát ca để học hỏi, cố gắng chuyên nghiệp hơn từng ngày”.
- “Lại nhớ tới Hề Mộng Dao, cô ta bị cấn dây túi xách thôi đã lên Weibo la làng lên là hi sinh vì nghệ thuật đấy. Đúng là trò cười mà”.
- “Đây mới gọi là kính nghiệp. Chứ như bây giờ toàn thế thân, đóng cảnh đơn giản cũng thế thân, bị thương có chút xíu cũng kể khổ khiến khán giả phải nhức đầu mà”.
- “Giản dị, hi sinh vì sự nghiệp, những diễn viên như Châu Nhuận Phát, Ngô Kinh, Chân Tử Đan... mới xứng đáng được ngưỡng mộ. Lớp diễn viên bây giờ quả thật đáng buồn mà”.
Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ "rộ lên" trào lưu diễn viên dùng thế thân. Vậy cho nên không có gì lạ khi cư dân mạng bày tỏ thái độ đối với những người không chịu khó lăn xả vì nghiệp diễn.
Hiện tại, sau sự cố của Châu Nhuận Phát, không ít khán giả để lại lời khen ngợi cho ông rồi tiện thể “nhắc khéo” các diễn viên, nghệ sĩ trẻ tuổi. Hi vọng với tấm gương sáng là nam tài tử Châu Nhuận Phát, dàn nam thần mỹ nữ của giới giải trí Hoa ngữ sẽ học hỏi nhiều hơn về sự chuyên nghiệp và thái độ trong công việc diễn xuất.
Châu Nhuận Phát (sinh ngày 18/5/1955) là nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. Từ giữa thập niên 1990, ông bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood. Ông nổi tiếng qua nhiều phim như Thần bài, Bến thượng hải, Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng bản sắc...
Ông có hai đời vợ. Người vợ đầu là Dư An An - một diễn viên của đài ATV, hai người ở bên nhau 9 tháng đã ly dị. Năm 1986, Châu Nhuận Phát cưới Trần Oải Liên, một nữ cảnh sát Singapore. Nhiều năm chung sống, cặp đôi không có con cái.
Theo Ngườiduatin

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hồ Mai

thích nhất lời chúc này: Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O. Đọc cảm thấy vui vui, hài hước và vẫn là lời chúc có ý nghĩa