2 cô gái cởi đồ livestream trong phòng trọ, đạo đức đã quá suy đồi

Google News

Bất chấp việc bị chỉ trích, 2 cô gái vẫn uốn éo khoe thân trước ống kính, thỉnh thoảng còn kéo quần hở trọn vòng 3 thô thiển.

Sau vụ lùm xùm mặc mỗi đồ lót livestream bán hàng của 2 cô gái, dân mạng Việt lại ngã ngửa trước 2 "tiên nữ" khỏa thân khoe dáng trước ống kính điện thoại để làm màu. Đoạn clip livestream khoe thân vô cùng phản cảm này đang được nhiều người chia sẻ và lên án gay gắt.
 2 cô gái livestream trong phòng trọ lụp xụp bị dân mạng lên án, gọi là "đú bẩn".
Trong đoạn clip, hai cô gái mặc trang phục vô cùng mát mẻ, thậm chí 1 cô còn không mặt bra quay lưng vào ống kính, luôn uốn éo khiêu khích bằng những động tác gợi dục vô cùng phản cảm. Thỉnh thoảng còn lấy tay kéo hờ cạp quần, để lộ vòng 3 trước con mắt của hàng nghìn người xem.
Dù dung tục nhưng có đến hàng nghìn lượt người vào xem video này và luôn hô hào 2 cô gái cởi đi, cởi sạch. Đáng chú ý, đoạn clip được livestream  trực tiếp trong một phòng trọ lụp xụp, mắc quần áo tứ tung đằng sau. Chứng tỏ 2 cô gái này cũng chẳng sang chảnh cao quý gì nhưng vẫn làm màu một cách vô cùng rẻ mạt để kiếm tiền.
 Luôn có những động tác gợi dục vô cùng phản cảm.
Sau khi những hình ảnh về 2 cô gái được lan truyền trên mạng xã hội thì hầu hết các ý kiến đều chỉ trích thậm tệ 2 nhân vật vì có tuổi trẻ hư hỏng, không cống hiến lành mạnh cho đời mà còn làm nhiều trò phản cảm. Nhiều người còn thẳng thừng đặt câu hỏi, liệu cha mẹ 2 cô gái này nhìn thấy con họ đang diễn trò thô tục, họ sẽ nghĩ sao về công nuôi dưỡng 20 năm trời để rồi nhận về thành quả chát chúa thế này?
Mời quý độc giả xem video Cách sử dụng FB Livestream bán hàng hiệu quả - Nguồn: Tú Đặng@Youtube
Theo Hồng Chi/We25.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)