Vì sao bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại BV Bạch Mai?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Bệnh viện  Bạch Mai (Hà Nội) vừa cho biết nguyên nhân ban đầu vụ việc bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện này, hôm 23/3.

Ông Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, sau khi tiếp cận hiện trường và nạn nhân có thể nhận định, không phải tự rơi mà bệnh nhân có ý định tự tử từ trước. "Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tự tử có thể là do nạn nhân rơi vào bước đường cùng vì mắc bệnh suy thận, suy gan giai đoạn cuối, điều trị nhiều lần không thuyên giảm. Trong khi đó gia đình lại rất khó khăn”.
Vi sao benh nhan nhay lau tu tu tai BV Bach Mai?
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Cũng theo ông Hùng, nạn nhân sinh năm 1973, quê ở Nam Định, nhập viện hôm 22/3 và được điều trị tại Khoa thận tiết niệu. “Không có chuyện bác sĩ mắng mỏ gì bệnh nhân. Cũng không thể nào mà bệnh nhân tự ngã. Có lẽ là do bệnh nhân nghĩ quẩn mà quyên sinh”, ông Hùng phán đoán.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào cấp cứu nhưng không có hiệu quả. Cùng ngày phía bệnh viện đã phối hợp với cơ quan chức năng bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, khoảng 15h30 chiều 23/3, nhiều người đang có mặt ở khu nhà Việt Nhật, Bệnh viện Bạch Mai bỗng dưng nghe thấy tiếng một tiếng động rất mạnh. Tiếp đó là cảnh tượng một người đàn ông nằm sóng soài trên vũng máu dưới đất. Trên người nạn nhân vẫn còn cắm dây truyền nước. Vụ việc xảy ra khiến hàng trăm người có mặt tại hiện trường hoang mang, hoảng sợ. 
Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)