Sống sót sau 4 ngày bị vùi trong kho lạnh ở Đồng Tháp

Google News

Anh Mai Thanh Sang - người bị vùi trong vụ sập chuỗi kệ hàng kho đông lạnh tại công ty Vạn Ý từ ngày 19/7, vừa được tìm thấy trong kho đông lạnh này.

Công nhân sống sót kỳ diệu sau 5 ngày bị kẹt trong kho đông âm 20 độ C. Ảnh: Zing.
Sáng nay 24-7, ông Nguyễn Văn Truyền (thành viên Ban thư ký của Công ty Cổ phần Vạn Ý) cho biết lực lượng làm nhiệm vụ đã tìm thấy công nhân Mai Thanh Sang - người đã bị kẹt lại trong đống hàng đổ ngã xảy ra vào khoảng 17g ngày 19-7 tại Kho lạnh của Công ty Cổ phần Vạn Ý tại Cụm Công nghiệp Bình Thành, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình.
Ngay sau khi tìm thấy công nhân Sang, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Thanh Bình, sau đó được chuyển đến BVĐK Trung tâm Đồng Tháp tiếp tục điều trị.
Theo bác sĩ Tạ Tùng Lâm, giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung tâm Đồng Tháp, dù sức khỏe của bệnh nhân hơi yếu, huyết áp bị tụt thấp, hai chân bầm do phỏng lạnh… nhưng nhìn chung đã qua cơn nguy kịch. Sang đã nói được và nhận biết được người quen.
“Đây là trường hợp thoát chết khá may mắn. Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi diễn biến của hai chân bệnh nhân để kịp thời có hướng xử lý tiếp”, bác sĩ Lâm nói
Như đã thông tin, chiều ngày 19-7 (thời điểm xảy ra tai nạn), ngoài Mai Thanh Sang còn có một số công nhân cùng với phương tiện xe nâng đang thực hiện công việc tại kho đông lạnh. Lúc đó, một số công nhân đã kịp thời chạy thoát ra bên ngoài theo đường thoát hiểm, chỉ còn 2 công nhân bị kẹt lại trong đống hàng đổ ngã.
Lãnh đạo Công ty đã điều động cán bộ, công nhân viên tại chỗ phối hợp cùng cán bộ, chiến sĩ của công an tìm kiếm. Tuy nhiên lực lực lượng chỉ tìm được anh Tiêu Văn Túp (sinh năm 1968), ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình. Mãi đến rạng sáng nay mới tìm được anh Sang.
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)