Kinh hoàng khối u to như quả bóng trong tử cung

Google News

(Kiến Thức) - Emma Brown, 40 tuổi sống tại Wiltshire (Anh) bị sốc khi các bác sĩ phát hiện khối u có kích thước to như 1 quả bóng bầu dục trong bụng cô.

Trước đó, cô này đã suýt phải tiến hành phẫu thuật ở bệnh viện địa phương, tuy nhiên, các bác sĩ nghi ngờ cô này bị viêm ruột thừa và lập tức chuyển lên bệnh viện tuyến trên để kiểm tra.
Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và bị sốc khi thấy kích thước buồng trứng bên phải của cô tăng lên bất thường, một khối u khổng lồ có kích thước dài 173,6 mm và rộng 160,3 mm, tương đương với kích thước và hình dạng như một quả bóng bầu dục.
kinh hoang khoi u to nhu qua bong trong tu cung hinh anh
 Khối u to như quả bóng bầu dục trong tử cung.
"Hình ảnh scan đã làm tôi bị sốc nặng, tôi chưa từng thấy khối u nào to đến vậy, tôi đã rất sợ hãi", cô Emma Brown chia sẻ.
Sau đó, các bác sĩ cho cô này hay đây là một khối u ung thư và cần loại bỏ càng sớm càng tốt. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u ở buồng trứng này ra khỏi ổ bụng nữ cảnh sát này.
Chia sẻ sau khi vượt qua ca phẫu thuật này, Emma Brown nói trong xúc động: "Tôi may mắn có gia đình và bạn bè ở bên cạnh, cả những đồng nghiệp của tôi, chính họ đã giúp tôi vượt qua những đau đớn".
Xem video cô Emma Brown chia sẻ và nói lời cảm ơn sau khi loại bỏ khối u khổng lồ trong bụng. (Nguồn:Dailymail):

Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)