Hễ được chồng hôn là nổi mẩn, đau như bị ong châm

Google News

(Kiến Thức) - Kerrie phải trả giá cho những nụ hôn của chống bằng tình trạng dị ứng tồi tệ, cơ thể phát ban, đau đớn như bị ong châm khắp người. 

Kerrie Armitage (Anh) phát hiện chứng bệnh lạ vào một ngày trời mưa tầm tã cách đây mấy năm. Về đến nhà, cô phát hiện người mình bắt đầu bị phát ban. Các nốt mẩn sưng to khiến cô đau đớn như bị ong châm khắp người. Sau đó, Kerrie đi khám và được chuẩn đoán bị chứng dị ứng aquagenic urticaria cực hiếm.

Hẽ duọc chòng hon là nỏi mản, dau nhu bị ong cham
Cô Kerrie Armitage 28 tuổi.

Căn bệnh của Kerrie ngày càng nặng khiến cô phải từ bỏ cả công việc huấn luyện viên thể dục, không thể đụng đến nước và không thể hôn chồng. Cô cũng phải "kiêng" khóc và cố gắng để ít ra mồ hôi.

Mỗi ngày với Kerrie đều là một cuộc chiến để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình. Căn bệnh quái ác ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của Kerrie. Cô không thể rửa bát, giặt giũ cho chồng và không thể tắm cho con. Thậm chí cả việc ôm con cũng là một trở ngại. Nhiệt độ cơ thể của trẻ có thể sẽ khiến cô Kerrie đổ mồ hôi và phản ứng. Cô luôn phải tắm rửa thật nhanh chóng, chỉ trong 10 phút và phòng tắm phải thực sự tương thích với nhiệt độ cơ thể.
Hẽ duọc chòng hon là nỏi mản, dau nhu bị ong cham-Hinh-2
Con gái và chồng luôn thông cảm cho Kerrie. 
Việc gần gũi với chồng cũng như vậy. Thậm chí, cả một nụ hôn ướt át cũng có thể làm môi của Kerrie sưng phồng lên, rất đau. Nếu như hai vợ chồng muốn thể hiện tình yêu, họ phải chọn nơi nào thật mát mẻ và chồng cô phải lau môi thật khô.
Rất may mắn là chồng cô, anh Peter, vẫn rất thông cảm và thương yêu Kerrie. Anh và con luôn biết hạn chế tối đa những tình huống khiến cho cô bị tổn thương và phát bệnh. 

Một chuyên viên y tá tại Anh cho biết, đây là một dạng mề đay, sẽ nổi lên khi tiếp xúc với nước. Hầu hết loại dị ứng này nhẹ và được giải quyết rất nhanh chóng. Trường hợp của cô Kerrie cần phải điều trị lâu dài với một chuyên gia về dị ứng hoặc miễn dịch học.

Mi Trần (Dailymail)

Bình luận(0)