Bộ trưởng Bộ Y tế công bố fanpage chính thức

Google News

(Kiến Thức) -Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã công bố trang fanpage trên mạng xã hội facebook chính thức của mình.

Từ cuối năm 2014 với sự phát triển mạnh mẽ của thông tin mạng Bộ trưởng Bộ y tế đã chính thức sử dụng facebook cá nhân để cung cấp cũng như tiếp nhập những thông tin y tế cho người dân.
Bo truong Bo Y te cong bo fanpage chinh thuc
 Hình ảnh trang fanpage cá nhân của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến.
Tuy nhiên, do lượng người theo dõi lớn nên Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã chính thức công bố trang fanpage chính thức của mình. Fanpage là một kênh kết nối hữu hiệu, tức thời giữa cá nhân Bộ trưởng nói riêng, Bộ Y tế nói chung với quần chúng nhân dân. Trang fanpage chính thức của Bộ trưởng Bộ Y tế hoạt động tại địa chỉ https://www.facebook.com/botruongboyte.vn.
Trang fanpage này do Bộ trưởng trực tiếp quản lý và điều hành. Bộ trưởng cũng thường xuyên tham gia giao tiếp trực tiếp và trả lời những bức xúc của người dân. Đây là trang Facebook chính thức và duy nhất của Bộ trưởng Bộ Y tế đến thời điểm này.
Bên cạnh việc công bố fanpage chính thức thông cáo của Bộ Y tế cũng cảnh báo nhiều trang giả mạo fanpage Bộ Y tế hoặc Bộ trưởng Bộ Y tế, để không bị nhầm lẫn và đảm bảo quyền lợi của người dân. Mọi thông tin không đến từ trang Facebook này đều không chính xác và không đáng tin cậy. Các bạn không nên cung cấp bất cứ thông tin nào cho các trang giả mạo nêu trên.
Nếu bất cứ thành viên nào phát hiện các trang giả mạo có nội dung không lành mạnh, vui lòng thông báo ngay cho Bộ Y tế để có biện pháp xử lý kịp thời.
Thu Nguyên

Bình luận(0)