Bé gái ăn 30 hộp sữa chua mỗi ngày vẫn khỏe

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé Emilie 4 tuổi người Anh không chịu ăn bất cứ thứ gì khác ngoài sữa chua. Bé ăn 30 hộp mỗi ngày.

Bé gái 4 tuổi Emilie-Lea Hayward sống tại Beaconsfield, Buckinghamshire, phía Đông Nam nước Anh, sẽ lên cơn giận dữ nếu mẹ không cho ăn sữa chua. Emilie không thích ăn socola, kẹo, kem và khóc lóc ầm ĩ khi bị bắt ăn loại sữa chua không phải của hãng Petits Flious.
Mỗi hộp sữa chua dâu 47 gr chứa một thìa cà phê đường. Điều đó nghĩa là Emilie-Lea tiêu thụ 30 thìa cà phê đường mỗi ngày, nhiều gấp đôi so với khuyến cáo của WHO - một người lớn không nên ăn nhiều hơn 12 thìa. Tuy nhiên, thể trạng của bé hoàn toàn bình thường, sức khỏe tốt. Chỉ có điều, bố mẹ của Emilie-Lea phải tốn thêm 2.000 bảng/năm cho sở thích kỳ quặc của bé.
Be gai an 30 hop sua chua moi ngay van khoe
 Bé Emilie ăn 30 hộp sữa chua mỗi ngày.
Trong khi đó, hai em gái của Emilie-Lea đều có chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường
Mẹ Emilie rất lo rằng tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của cô bé và vẫn đang cố tìm lời khuyên hợp lý từ các chuyên gia y tế.
"Tôi đã cố động viên và tìm mọi cách để bé ăn các loại đồ ăn khác, nhưng tất cả đều không có hiệu quả. Bé có thể nghịch các món ăn khác, nhưng sẽ bị kích động nếu bạn cố cho ăn những thứ đó. Tôi cho bé bú sữa mẹ từ nhỏ. Nhưng kể từ khi ăn sữa chua, bé không bao giờ ăn một thứ gì khác", mẹ bé chia sẻ.
Linh Chi (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)